Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Nệm Sông Hồng hân hạnh đi bên cùng giấc ngủ tổ ấm bạn. sở hữu sứ mệnh đem lại giấc ngủ êm ái một cách tốt nhất cho người Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Sông Hồng không ngừng nâng cấp trong từng sản phẩm nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cao tốt nhất trên thị trường.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng đệm khác nhau như Everon, kymdan,… ngược lại hàng triệu sản phẩm có giá khá đắt mà lại 0 dễ dàng vận chuyển lẫn sử dụng, nệm Sông Hồng tạo thành từ những loại bông tinh khiết trên dây chuyền hiện đại là mặt hàng không gây nguy hiểm cho khách hàng sử dụng mà lại rất phù hợp với túi tiền của người Việt.


bang-gia-dem-bong-ep-song-hong-vai-gam

Khi đến với sieuthidemviet.vn các bạn sẽ được giúp đỡ và cung cấp cho đầy đủ thông tin về giá thành và chất lượng của mặt hàng một cách chính xác nhất.

Với kích thước, độ dày đa dạng mặt hàng nệm Sông Hồng không chỉ đáp lại được Mong muốn về mặt mẫu mã mà còn bền đẹp, giá tốt, phù hợp mang được thị hiếu tiêu dùng của khách hàng.
hàng nệm Sông Hồng gồm mang hai loại:
  • Đệm bông ép Sông Hồng vải gấm
Đây là hàng mới của công ty may Sông Hồng ngay khi mới tạo nên đã nhận được sự say mê từ người dùng. sản phẩm sản xuất từ bông tinh khiết, bề mặt vải gấm 100% là thật. Màu sắc, hoa văn đa dạng, cao cấp, quý phái được khử trùng tối đa 0 gây kích ứng cho da tạo cảm giác mềm mại, thư giãn cho người nằm.
  • Đệm bông ép sông Hồng vải TC
sản phẩm này hiện đã ra đời tại sieeuthidemviet.vn với tính năng ưu việt mặt hàng này đang rất được tin nằm tại các ngôi nhà. mặt hàng cũng làm từ bông tinh khiết nhất, cấu trúc sợi được tạo nên lượn sóng, độ đàn hồi cao, độ thông thoáng hoàn hảo. có tính chất của vải PC một phân khúc vải được chị em phụ nữ yêu thích do sở hữu độ thấm hút không thể tốt hơn, bề mặt vải phẳng mịn, mát, đặc biệt là rất dễ dàng giặt ủi tiết kiệm được vài tháng, công sức.

Vậy đệm Sông Hồng có giá bao nhiêu? thiết kế thế nào để bạn Có thể với 1 bộ đệm vừa ý lại hợp có túi tiền. Dưới đây là bảng thông tin về giá nệm Sông Hồng ở Hệ thống

Để sở hữu cơ hội có những sản phẩm nệm Sông Hồng sang trọng, giá thành lại phải chăng thì 0 có lý do gì mà bạn lại 0 đến với Demsonghonghanoi.vn - nơi phân phối mặt hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng uy tín tại thủ đô.
sở hữu những ưu đãi lớn cho mọi người như: giảm giá lên tới 20% cho các hàng, tuyển chọn nệm được kèm theo quà tặng, free giao sản phẩm toàn miền Bắc. Hotline: 096.7575.832
Cửa hàng cam kết về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm cực rẻ đến tay người sử dụng.
Để tham khảo cụ thể về giá rẻ hay đắt cũng như đặc điểm của hàng vui lòng truy nhập website: Demsonghonghanoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét