Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Làm thế nào để chọn đệm bông ép Sông Hồng hiệu quả nhất?

Làm thế nào để chọn đệm bông ép Sông Hồng hiệu quả nhất?

Cuộc sống ngày nay đang ngày càng phát triển dẫn đến các nhu cầu về ăn ngủ nghỉ cũng tăng theo. Hiện nay, việc mua chăn ga gối đệm không còn là vấn đề gì đó lớn lao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn đệm bông ép như thế nào cho hiệu quả nhất. Hãy nhớ rằng, cuộc đời mỗi người trung bình gắn liền 1/3 thời gian trên chiếc giường đệm êm ái. Vì thế mà không thể lựa chọn qua loa cho xong mà phải chọn đệm có thời gian sử dụng lâu với chất lượng đảm bảo sức khỏe để cơ thể bạn luôn trong trạng thái thư giãn nhất mỗi khi nằm trên giường.
Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn cách chọn đệm bông ép Sông Hồng đảm bảo chất lượng nhất.


  • Thứ nhất, việc lựa chọn đệm đầu tiên là phải lựa chọn đại lý bán hàng và chọn thương hiệu đệm. Chắc hẳn đệm Sông Hồng đã không còn xa lạ gì nữa đối người tiêu dùng.
  • Thứ hai: đệm mua tại bất cứ cửa hàng đại lý nào cũng cần phải có logo rõ ràng và được đăng ký bảo hộ bản quyền đầy đủ.
  • Thứ ba: Các sản phẩm chính hãng thông thường được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất, dễ thấy từ từng đường kim mũi chỉ rất chắc chắn, chuyên nghiệp.
  • Thứ tư: cảm giác khi nằm trên đệm sẽ có cảm giác êm, đàn hồi tốt mà không hề bồng bềnh. Theo đó, cách chọn sản phẩm tốt nhất là đến tại cửa hàng nằm thử tại đệm để có những cảm giác tốt nhất và đánh giá xem nó có phù hợp với mình hay không.
  • Cuối cùng là cần mua đệm đúng kích thước. Vì vậy, trước khi đi mua giường bạn cần phải đo đạc tính toán kích cỡ của chiếc giường một cách chính xác để có thể chọn được chiếc đệm vừa ý bởi một chiếc đệm quá lớn hay quá bé cũng không phù hợp với căn phòng bạn.
Như vậy, khi bạn đã hình dung được các tiêu chí cần chú ý khi chọn mua đệm bông ép. Hiện nay thì trường chăn ga gối đệm đang trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trong số hàng nghìn cửa hàng bán chăn ga gối đệm tại Việt Nam không phải cửa hàng nào cũng bán sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu có tiếng. Tại Hà Nội bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua đệm Sông Hồng tại cửa hàng phân phối chính hãng tại địa chỉ: 55A, Trường Chinh - Thanh Xuân. Đừng quên gọi hotline: 086.892.6832 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét