Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

THỜI TRANG CHĂN GA GỐI TỎA SÁNG NĂM 2017

Hôm nay, demsonghonghanoi.vn - đại lý chăn ga gối đệm sông hồng tại Hà Nội muốn chia sẻ cùng bạn về chủ đề “THỜI TRANG CHĂN GA GỐI NĂM 2017”

Là bộ sản phẩm chuyên dùng trong phòng ngủ của người dân, nhưng gần đây, bộ chăn ga gối không chỉ là sản phẩm vải sợi đơn thuần nữa mà đã được coi như một loại thời trang. Người giàu sang ưa kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp; người bình dân thì ưa kiểu dáng phổ thông nhưng không kém phần tinh tế.

thoi-tran-chan-ga-goi-song-hong-nam-2017

Những chia sẻ của khách hàng khi trải nghiệm chăn ga gối Sông Hồng

Cô Hoàng Lan, đường Lê Văn Lương, Hà Nội chia sẻ: “Thời buổi này, ai cũng thích mọi thứ đều có tính sáng tạo, độc đáo, kể cả trong việc sử dụng chăn ga gối. Một bộ chăn ga gối bây giờ có giá cũng tiền triệu đồng cho nên tôi thường xem xét kỹ lưỡng, không lựa chọn tùy tiện được, vì mình dùng lâu dài. Cứ hễ trên thị trường có mẫu mới là tôi phải đi xem ngay, nếu thích thì mua về dùng ngay”.

bo-chan-ga-goi-song-hong-dong-home


Chị Tâm An,  ở Cầu Giấy, Hà Nội cho hay: “Đi mua sắm chăn ga gối cũng là một sở thích của gia đình tôi mỗi khi rảnh rỗi. Vì tích cực tìm hiểu nên tôi biết rất nhiều mẫu chăn ga nói chung và các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng nói riêng. Từ đó chọn được cho mình những mẫu khác lạ, độc đáo mà lại vừa túi tiền. Tôi nghĩ trải nghiệm mua sắm chăn ga gối là rất quan trọng vì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Mới mua thì dễ bị mua nhầm hay không ưng ý, thậm chí còn bị hớ giá, nhưng nếu mua nhiều lần thì sẽ có kinh nghiệm hơn. Tôi đang xem trong năm 2017 này có mẫu nào nổi bật hơn năm trước hay không. Nếu có tôi lại cùng cả nhà đi tìm hiểu”.
Sự quan tâm đến thời trang chăn ga gối năm 2017 của người tiêu dùng đang là một thách thức với các hãng sản xuất trong ngành công nghiệp đầy cạnh tranh này.

Ông Bùi Việt Quang, Phó tổng giám đốc Công ty May Sông Hồng cho biết: “Chúng tôi đã tập trung nhiều hơn tới cá tính và sở thích của người dân. Chất liệu và kiểu dáng chăn ga gối cùng một chủng loại sẽ dễ dàng cạnh tranh. Tuy vậy, mẫu mã thì không đơn giản như vậy, bởi đây là sản phẩm của sự sáng tạo riêng biệt của các nhãn hàng”.
Các sản phẩm của Sông Hồng có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng. Ví dụ: các mẫu trong bộ sưu tập chăn ga gối cổ điển dòng Classic Collection , các trong bộ sưu tập chăn ga gối cao cấp Home Collection và các mẫu trong hai bộ sưu tập chăn ga gối cho trẻ em là Doreamon Collection và Hello Kitty.

bo-chan-ga-goi-song-hong-cho-tre-em


Ông Quang cho biết thêm: “Người tiêu dùng phía Nam rất ưa chuộng những mẫu chăn ga gối thoáng mát, có màu sắc, hoa văn tươi tắn trong các bộ sưu tập thời trang năm nay của Sông Hồng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng bán chạy những mẫu mà chỉ riêng Sông Hồng mới sản xuất. Càng bám sát thị trường và khách hàng, chúng tôi càng phát hiện ra những bí quyết kinh doanh giúp Sông Hồng đạt được phong cách thời trang chăn ga gối đệm độc đáo, hợp với thị hiếu của người dân Việt Nam cũng như nâng cao chất lượng và vị thế của sản phẩm”.

bang-gia-bo-chan-ga-goi-song-hong-dong-home

Để mua chăn ga gối đệm sông hồng khách hàng có thể đến các đại lý ủy quyền của Sông Hồng như tại 53 Trường Chinh và 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Tại đây cam kết bán ra các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.

Để nghe tư vấn và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ: 096.7575.832 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét