Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Chuyên gia khuyên người già nên chọn đệm tốt cho cột sống

Người già thường hay mắc các bệnh về xương khớp, cột sống, do đó chúng ta nên chọn cho họ loại đệm có độ phẳng và độ cứng hợp lý như nệm sông hồng chẳng hạn. Nếu người già nằm đệm bị trũng, xẹp lún thì sẽ rất có hại, có thể gây cong vẹo cột sống.
Có thể mua đệm bông ép cho bố mẹ, ông bà mình nằm, bởi đây là sản phẩm được thiết kế phù hợp với người cao tuổi. Đệm không bị lún võng khi nằm, giúp người già nằm thẳng lưng, giúp cột sống luôn khỏe mạnh.

dem-bong-ep-song-hong-sieu-nay

Một số tính năng vượt trội của đệm bông ép:

Công nghệ Hàn Quốc hay Nhật Bản luôn chú trọng đến yếu tố sức khỏe của người sử dụng. Do đó những sản phẩm được sản xuất ra luôn vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh và có thể giặt được. Đệm có độ phẳng hợp lý nên khi sử dụng đảm bảo sự tuần hoàn máu tốt, không gây mệt mỏi sau mỗi giấc ngủ. Đặc biệt, đệm bông ép rất nhẹ, với thiết kế thông minh gấp 2 hoặc 3 rất thuận tiện khi di chuyển cũng như bảo quản cất giữ.

Khoa học đã chứng minh tia hồng ngoại rất có ích trong việc giữ ấm cơ thể và tốt cho sự tuần hoàn máu. Tia hồng ngoại dễ dàng bị hấp thụ bởi nước, 70% cơ thể chúng ta là nước nên năng lượng từ tia hồng ngoại được cơ thể hấp thụ rất nhanh. Sợi Ceramic có khả năng phát ra tia hồng ngoại rất lớn, vì vậy khi đưa vào sản xuất đệm sẽ rất có lợi cho người sử dụng. Hơn nữa, lớp sợi Ceramic rất bền sau nhiều lần vệ sinh làm sạch vì có liên kết theo dạng hợp chất cao phân tử. Nó được xem là nguyên liệu cao cấp trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm và đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Hệ thống dai ly chan ga goi nem song hong trên toàn quốc luôn áp dụng những chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn khi mua sản phẩm.

bang-gia-dem-bong-ep-song-hong-sieu-nay


Hiện nay các thương hiệu chuyên về đệm bông ép uy tín phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là người già như: đệm hanvico, đệm everon, đệm Sông Hồng… Trong đó, loại đệm bông ép của Sông Hồng ngoài những công dụng của loại đệm bông ép nói chung còn có giá đệm bông ép sông hồng rất phải chăng, phù hợp với mức thu nhập bình quân của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Bạn có thể chọn mua đệm cho bố mẹ, ông bà mình tại demsonghonghanoi.vn – showroom tại 53 trường Chinh & 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Chúng tôi cam kết sản phẩm bán ra luôn chính hãng với mức giá chiết khấu lên tới 25% + quà tặng hấp dẫn cùng chế độ hậu mãi tốt nhất!

Liên hệ tư vấn và đặt hàng, vui lòng gọi tới số điện thoại đường dây nóng: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét