Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Chuyên gia giúp bạn chọn được đệm tốt cho sức khỏe

Mỗi người dành khoảng 1/3 cuộc đời trên chính chiếc giường nhưng không phải ai cũng biết giường loại nào là tốt nhất cho cơ thể.

Ngành công nghiệp giường ngủ phát triển mạnh mẽ là nhờ vào chăn ga gối đệm. Theo hiệp hội ngành công nghiệp nội thất thì giường sẽ mất đi 70% giá trị sau 10 năm sử dụng liên tục. Và một chiếc đệm tồi có thể làm chứng đau lưng của bạn thêm trầm trọng hơn.

dem-bong-ep-song-hong-vai-tc

Vậy loại đệm nào tốt cho sức khỏe của người sử dụng?

Xem giá đệm Sông Hồng tại đây: báo giá chăn sông hồng

Đệm nước và nhiều bọt sẽ ảnh hưởng tích cực đến chức năng của lưng cũng như giấc ngủ hơn so với loại đệm cứng. Tuy nhiên, sự khác biệt này không lớn.
Theo ý kiến của chuyên gia thì loại đệm tốt cần phải đa năng, hình dáng phải thích hợp để giữ cho cột sống không bị lệch và khi trở mình không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. Đặc biệt, nằm đệm xong thì cơ thể chúng ta không xuất hiện các vết hằn, nốt ngứa, dị ứng.


Mẹo hay chọn đệm

- Nên có 2 người khi đi mua đệm. Nếu một trong 2 có trọng lượng hơn người kia khoảng 20kg thì cần mua đệm nằm riêng. Người nặng cân hơn thì nên chọn đệm có độ căng hơn so với đệm của người nhẹ cân.
- Đừng nên mua đệm khi cơ thể đang mệt mỏi vì khi đó tất cả các loại đệm đều rất tuyệt vời, đánh lừa cảm giác của chúng ta.
- Đệm cần có độ dày 10 -15cm hoặc hơn, miễn sao bạn thấy hợp với mình.
- Cần kiểm tra độ phẳng và đàn hồi của đệm bằng cách nằm duỗi thẳng lưng. Nếu phần lưng có lỗ hổng lớn thì hoặc là đệm quá cứng, hoặc là quá mềm.
Trên đây là một số mẹo giúp bạn chọn được đệm phù hợp nhất với mình tuy vẫn còn thiếu sót.
Bạn hãy đến với demsonghonghanoi.vn tại 53 Trường Chinh && 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất về các loại sản phẩm đệm hiện có trên thị trường như: đệm Hanvico, đệm Sông Hồng, đệm Everon, đệm Liên Á…
Để được tư vấn và đặt hàng hãy gọi Hotline: 096.7575.832


Xem thêm: vỏ chăn ga gối sông hồng chính hãng, giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét