Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Khuyến mại siêu khủng chăn ga gối đệm Sông Hồng cho tháng 9

Tại Việt Nam có sự ra đời của quanh năm Xuân Hạ Thu Đông, mỗi mùa có những nét riêng, đặc điểm riêng không lần vào đâu được. Riêng với mùa đông để lại ấn tượng mạnh là những cơn bão lạnh ùa về, nhiệt độ giảm xuống thấp. Và để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới giảm bớt tác động từ các cơn bão lạnh, Sông Hồng triển khai chương trình khuyến mại khủng trong tháng 8 này. Chương trình ưu đãi lớn hạ giá chăn ga gối đệm Sông Hồng chỉ có tại nhà bán buôn, Hệ thống cấp 1: Đệm Sông Hồng Hà Nội.VN

Mua nem bong ep Song Hong trúng ngay bộ chăn ga gối  đỉnh cao
Đây là chương trình khuyến mại rất lớn trong tháng 8 này. Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng chăn ga Sông Hồng cho chiếc đệm của người Việt. Sông Hồng dành khyến mại này cho 100 người thứ nhất đặt mua tại website.
Với chăn ga gối Sông Hồng hầu hết tạo thành từ chất liệu là vải cotton hoặc cotton pha. Đây là loại vải vô cùng tuyệt đối cho nệm giúp thấm hút mồ hôi tốt, tạo độ thông thoáng khí trong quá trình sử dụng, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
Chan ga goi nem Song Hong được bán ra với giá rất phải chăng, riêng với đệm bông ép Sông Hồng, Lúc này đang được khuyến mãi chiết khấu lên đến 25% êm ái cho bạn chọn.

Ngược lại mặc dù là hàng khyến mại nhưng đệm bông ép của Sông Hồng vẫn đảm bảo nhiều chủng loại tính năng và đặc thù nổi bật của một chiếc nệm:
- Đàn hồi tốt, độ nảy vừa phải giúp cho nâng đỡ tối ưu thân người nằm, ngăn ngừa tình trạng lún xẹp khi sử dụng
- Đa dạng kích thước: Hiện giờ trên thị trường có khá nhiều loại giường với nhiều kích thước không giống nhau. vì vậy mà Sông Hồng đang chú tâm tới trải nghiệm người dùng nên đã đặt ra đệm bông ép Sông Hồng với nhiều chủng loại kích thước không giống nhau cho mọi loại giường.

Hiện giờ, tại Chúng tôi bán buôn mặt hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng – Đệm Sông Hồng Hà Nội.VN đang triển khai chương trình giảm gia chan ga goi dem Song Hong vô cùng quyến rũ cho các bạn. Nhanh tay truy cập  website hoặc call tới Hotline để được tư vấn cũng như đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét