Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Bảng báo giá đệm bông ép Sông Hồng 2016 có gì mới?

Là một nhãn hiệu đệm Việt, Sông Hồng ngày càng đến gần hơn với người dùng Việt Nam nhờ những chính sách giá phù hợp hơn với điều kiện kinh tế của người Việt. Trên thị phần có khá nhiều nhãn hiệu chăn ga gối đệm lâu đời như: Dunlopillo, Hanvico, Liên Á, Everon… Hầu hết là những nhãn hiệu nước ngoài và thương hiệu liên kết giữa Việt Nam với lắm nước khác. bên cạnh đó, hiếm cảm nhận nhãn hiệu đệm nào gần gũi với người Việt Nam như Sông Hồng.



Sông Hồng đang hướng tới một thương hiệu đệm được ưu tiên chọn mua bậc nhất trong nước và quốc tế với các chương trình khuyến mãi chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá. Để có được sự thành tích ấy, Sông Hồng đã nghiên cứu rất kỹ từng thị phần không giống nhau, nghiên cứu kỹ những nhu cầu, sở thích, nguyện vọng của từng tập khách hàng khác biệt. Tại Việt Nam, nắm bắt được việc thu nhập bình quân trên đầu người của dân Việt vẫn còn ở mức thấp vì vậy Sông Hồng nhà mày ra hàng triệu mẫu sản phẩm từ phổ thông đến trung cấp đến cao cấp.

Bang gia dem Song Hong chính hãng khuyến mại 2016



Theo như bảng giá bạn Chắc thấy mẫu sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng vải Gấm Ngay lúc này đang được giảm giá đến 25% cho mỗi mặt hàng. Đây là chính sách khuyến mãi dành riêng cho thị trường Việt Nam trong năm 2016.

Là loại sản phẩm giá tầm trung bên cạnh đó đệm bông ép Sông Hồng vẫn đáp ứng đủ cả các tính năng vô cùng hữu ích:

- Độ đàn hồi vừa phải, nâng đỡ thân thể tối đa giúp cho người nằm luôn một cảm giác cách tốt nhất giúp cho ngơi nghỉ được trọn vẹn.
- Kích thước đa dạng cam đoan có đủ kích thước cho mọi kiểu dáng giường hiện diện trên thị trường Việt Nam.
- Mặc dù nệm Sông Hồng không quá cao nhưng đệm cũng được xử lý kỹ thuật hiện đại chống kháng khuẩn đỉnh cao giúp cho người dùng không gây hại với các nguy cơ gây hại tới sức khỏe như vi khuẩn, nấm mốc.

Chúng tôi Đệm Sông Hồng thành phố Hà Nội cực lớn Việt Nam
Tại Hà Nội bạn Có lẽ đến với cơ sở Hệ thống hàng Công ty chuyên bán hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng có Nơi tại 55A, Trường Chinh – Thanh Xuân – thành phố Hà Nội. Mọi chi tiết vấn đề bạn Có lẽ gọi tới Hotline: 086.892.6832.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét