Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Chăn ga gối đệm Sông Hồng khoảng giá nào là ổn?

Sông Hồng là một thương hiệu Việt rất lâu đời được người tiêu dùng tin tưởng tiêu thụ. Các hàng của Sông Hồng không chỉ được bày bán trong nước mà còn được xuất khẩu sang các nước trên thế giới. Với lịch sử hình thành và tăng trưởng đến nay cũng đã được 40 năm, để có được thành quả như bây giờ, Sông Hồng đã không ngừng nỗ lực để có được những thành công ấy bằng việc chú trọng đến thử trải qua người dùng. Sông Hồng rất chú tâm xem người sử dụng muốn gì và mong đợi gì ở những sản phẩm của họ.



Đối với các hàng đệm Sông Hồng, mức giá có sự khác nhau giữa các dòng sản phẩm từ trung bình đến sang trọng. Nhưng nhìn chung với mức thu nhập không quá cao bạn cũng có thể sử dụng được mặt hàng đệm của Sông Hồng bởi Sông Hồng có những dòng sản phẩm có giá chỉ hơn 1 triệu đồng. Nhờ đó, thích hợp với hầu hết điều kiện tiền bạc của người Việt Nam.

Bảng giá đệm sông hồng 2016



Một Số đặc thù ưu việt của đệm Sông Hồng tại thị phần Việt Nam theo đánh giá của nhóm nghiên cứu:

- Độ đàn hồi vừa phải không quá lún xẹp cũng như không bị biến dạng trong công đoạn tiêu dùng.

- Thiết kế của đệm Sông Hồng hướng đến những mã màu trẻ khỏe, năng động, rất hợp với những cặp đôi và gia đình trẻ tuổi.

- Đệm Có lẽ mua dùng cả 2 mặt do đó bạn Chắc thay đổi chiều nằm thường xuyên để cho lực công năng được phân bố đều trên khắp mặt trên đệm.

- Chế độ bảo dưỡng: bây giờ các sản phẩm đệm của Sông Hồng đang được nhà sản xuất bảo hành lên đến 5-10 năm giúp bạn an tâm hơn khi mua dùng.

Thông thường một chiếc đệm Sông Hồng tốt được đi kèm với bộ chăn ga gối tốt như của Sông Hồng sẽ cho bạn những giây phút thư giãn cách tốt nhất trong những ngày làm việc mệt mỏi.

ngày nay mức giá của bộ chăn ga gối Sông Hồng chỉ dao động từ hơn 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng rất hợp với điều kiện dùng người dân Việt Nam. Để mua được mẫu sản phẩm hàng chuẩn tại Hà Nội là một việc khá khó khăn đối với người sử dụng khi mà thị phần tồn tại quá nhiều Chúng tôi bán các mặt hàng hàng giả hàng nhái… Đến ngay cửa hàng Đệm Sông Hồng thủ đô Hà Nội của Đại lý để mua được những hàng tốt nhất cùng chế độ bảo dưỡng theo hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét