Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Ưu đãi lớn đệm Sông Hồng chính hãng duy nhất ở Hà Nội 2016


Bạn đang chưa hiểu mua đệm bông ép Sông Hồng chỗ nào có giá rẻ nhất tại thành phố Hà Nội mà vẫn phải đảm bảo chính hãng và chất lượng của sản phẩm. ngày nay trên thị phần có lắm Chúng tôi Showroom chăn ga gối đệm ngoài ra không phải Hệ thống nào cũng bán hàng chính hãng và có giá rẻ gần nhất so với giá của nhà dây chuyền.

Tại thị phần thủ đô Hà Nội bạn có thể đến đại lý đệm Sông Hồng tại Hà Nội chuyên bán sỉ chăn ga gối đệm Sông Hồng hàng chuẩn tại Thủ Đô. mua sản phẩm tại các Hệ thống này thông thường có chất lượng nhất do hàng được bán hàng trực tiếp không qua khâu trung gian.

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng vải Gấm


Đại lý Hệ thống Đệm Sông Hồng thành phố Hà Nội.VN ngày nay đang là một cơ sở Hệ thống chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng cực shock khu vực miền Bắc. Bạn hết thảy có thể yên trí khi mua hàng tại đây. Đến với cửa hàng bạn sẽ được hơn những gì mà bạn mong muốn.

1. Miễn phí vận chuyển

Đây là một khyến mại rất lớn dành cho người mua bởi Bây giờ các sản phẩm bình thường khi mua sẽ phải chịu một khoản phí vô cùng lớn đó là phí di chuyển. Tại thủ đô Hà Nội chúng tôi sẵn sàng vận chuyển free cho vị khách để cam đoan lợi ích của vị khách khi mua từ xa.


2. Đổi trả sản phẩm trong 7 ngày

Đối với các hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng, sau khi bạn mua có thể đổi trả lại trong trường hợp không không thỏa mãn do mã màu không hợp hay vì bất kỳ một lý do nào đó. Đây là khuyến mại Có thể là duy nhất trên thị phần Bây giờ.

3. Chiết khấu cao đối với các đơn hàng nhiều

Với những đơn hàng chăn ga gối đệm số lượng nhiều bạn Có lẽ được Chiết khấu cao lên đến 40 – 50%. vì vậy nếu bạn có ý định mua hãy rủ thêm người mua cùng đề được hạ giá nhiều nhất.

4. Chính sách bảo hành                                                                                                 

Bạn toàn bộ Có lẽ yên tâm khi mua sản phẩm tại Showroom của Hệ thống khi hưởng toàn bôj chế độ bảo hành từ nhà chế tạo. từ 5 đến 10 năm

Để mua đệm Sông Hồng hàng công ty rẻ nhất tại Hà Nội hãy đến với Đại lý của Cửa hàng, Nơi: 152, Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – thủ đô Hà Nội. Hotline: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét