Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hàng chăn ga gối đệm nội địa Việt Nam đang dần chiếm ưu thế

Tìm kiếm nhiều: Nơi ban dem song hong

Sự áp đảo của hàng nhập ngoại tại thị trường Việt Nam giai đoạn gần đây đã khiến cho nhà nước và những bộ ngành hết sức đau đầu tìm phương án giải quyết, có những thời đểm phải dùng đến từ “cứu lấy” hàng Made in Việt Nam để lột tả được hết sự yếu thế của hàng nội so với hàng ngoại, những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sản xuất trong nước gặp rất nhiều khó khăn, nhất là trong những ngành có độ mở, cạnh tranh cao và đã có sự xuất hiện lâu năm của các thương hiệu quốc tế. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, những dấu hiệu khả quan đang dần dần được trông thấy, hàng nội địa đang dần chiếm lại được ưu thế, và trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối đệm cũng không ngoại lệ, dĩ nhiên không có một sự tình cờ nào ở đây cả, tất cả là đều có nguyên do, cùng tìm hiểu nguyên nhân của những chuyển biến tích cực này nào.
dem-made-in-viet-nam

Điều đầu tiên phải nói đến và cũng là nguyên nhân chủ yếu cho sự tiến bộ này, đó là hàng nội địa nói chung và chăn ga gối đệm Made in Việt Nam nói riêng đang có sự “tự cải tiến, tự nâng cao”. Nói cụ thể ra là những hãng chăn ga gối đệm Việt Nam đã có những bước đi mạnh mẽ, quyết nâng tầm sản phẩm bằng những sự cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, những khoản đầu tư để cập nhật công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, áp dụng những mô hình quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế, cho ra những sản phẩm với chất lượng và độ ưu tú không thua kém gì so với hàng quốc tế. Tiếp đó là những dịch vụ tư vấn, bán hàng và ưu đãi đã được chú trọng hơn và thay đổi theo hướng hợp lý. Nói chung, các nhà sản xuất trong nước đã nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo quan điểm chủ đạo là hướng tới lợi ích và nhu cầu của khách hàng.


Thứ hai, sự mất lòng tin vào chất lượng sản phẩm nhập khẩu và sự tràn lan của thị trường chợ đen những sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng (hàng ngoại quốc bị làm giả làm nhái rất nhiều). Khách hàng cũng có được nhiều kênh và biết cập nhật thông tin tốt hơn, những tác hại khôn lường của chăn ga gối đệm nhái bị lộ ra, khiến người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang dùng hàng nội nhiều hơn.

Thứ ba, tiêu dùng hàng nội Made in Việt Nam đã trở thành một xu hướng hiện nay và được nhiều người hưởng ứng, cập nhật theo xu hướng là một yếu tố rất được quan tâm tại Việt Nam.

chan-ga-goi-dem-song-hong
Chăn ga gối đệm Sông Hồng


Một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm thuần Việt đứng trong Top đầu những “ông lớn chăn đệm” tại Việt Nam là Sông Hồng. Bạn có thể tới các đại lý của chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng uy tín nhất sau để có được những mặt hàng tốt nhất với dịch vụ tư vấn và giá cả ưu đãi nhất:

Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét