Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Nên chọn loại đệm nào thì tốt (Chất liệu, dòng sản phẩm)

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại đệm với nhiều thương hiệu mẫu mã khác nhau, mỗi loại có một đặc trưng nổi bật sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của bạn. Chúng ta sẽ lấy ví dụ về một thương hiệu thuần Việt uy tín nổi tiếng về chất lượng cao và đa dạng, đó là chăn ga gối sông hồng

Về loại chất liệu sản phẩm, có 3 loại chính là đệm lò xo, đêm bông ép và đệm cao su. vậy đặc trưng của từng loại đệm như nào:

Đệm bông ép Sông Hồng được làm từ bông tấm PE ép và tạo độ đàn hồi cao, sẽ không bị lún xẹp và là loại nệm vô trùng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh và có thể giặt được, có thể gấp gọn khi không sử dụng, kết cấu nhẹ. Nệm bông ép nhìn chung tương đối cứng, tuy nhiên hàng chất lượng thì sẽ có vải bọc tốt, cứng nhưng vẫn sẽ tạo được độ thoải mái.
dem-bong-ep-song-hong
Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm lò xo có đặc tính kết cấu  nhiều lớp, nhiều kiểu lò xo khác nhau và êm, Cũng dễ hiểu khi đây là loại có độ đàn hồi cao nhất, nâng đỡ một cách tốt nhất cho cột sống của người sử dụng khi nằm trên đệm. Chất lượng của nệm lò xo chủ yếu phụ thuộc vào: kết cấu khung lò xo, loại lò xo được sử dụng, số lượng lò xo, tương quan ti lệ kích thước của lò xo: tiếp đó là chất lượng của vải bọc… Đệm lò xo Sông Hồng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, có độ đàn hồi khác nhau, phù hợp với từng đối tượng sử dụng là người già, trẻ nhỏ hay thanh niên, trung niên.

Tìm hiểu thêm: chăn sông hồng giá rẻ

Đệm cao su có ưu điểm sẽ thích ứng tốt nhất với những đường cong cơ thể khi nằm, điều này sẽ rất tốt cho những người mắc bệnh về khớp hay cột sống, liên quan đến xương…Khả năng lưu thông khí và giữ cho giường luôn thoáng mát sẽ đẩy lùi nấm mốc vi khuẩn. Tuy nhiên, nhược điểm của loại đệm này là mức độ sử dụng hóa chất cao nhất trong 3 loại đệm, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn mua phải sản phẩm không chính hãng kém chất lượng.

Về những dòng sản phẩm

Sông Hồng cung cấp những bộ sản phẩm hướng đến dành riêng cho mục đích hay đối tượng sử dụng, chẳng hạn dòng Home Collection thì dành riêng cho những căn phòng ngủ của gia đình, đôi vợ chồng; dòng Baby Colletion hướng tới riêng cho đối tượng trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, ngoài ra Sông Hồng còn cung cấp dòng cổ điển Classic Collecton và Luxury Colletion.
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và người sử dụng, bạn hãy tham khảo và cân nhắc để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, những địa chỉ uy tín phân phối chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội chính hãng và những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu hàng đầu khác sẽ là một gợi ý rất hữu ích cho bạn:

Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét