Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

4 mùa thương yêu với chăn ga, gối nệm trẻ trung Sông Hồng


Hiện tại đời sống vật chất cũng như tinh thần của dân tộc Việt Nam đang ngày càng bùng nổ và có những bước phát triển khi mà các hàng chăn ga gối đệm tiêu dùng trên thị trường cũng dần được phổ biến hóa và nâng cấp hóa. Chính vì thế, Sông Hồng đang ngày càng cải tiến mặt hàng của mình và nâng cấp chất lượng cũng như tối đa hóa giá cả mặt hàng để đem đến cho người muốn dùng những sự lựa chọn tốt trong phạm vi tài chính.


 

Trong dịp tháng 9 năm 2016 này, Sông Hồng đã tung ra gần 100 sắc màu chăn ga gối Sông Hồng mới để sẵn sàng chuẩn bị cho cuối đợt, mặt hàng chăn ga gối làm từ vải Cotton giúp thấm hút tốt hơn đảm bảo cho sức khỏe thoát khỏi bởi vi khuẩn.

Còn riêng về đệm, năm nay Sông Hồng đã tung ra mẫu sản phẩm nệm bông ép Sông Hồng vải Gấm chần 2 mảnh thế hệ thứ 2 với nhiều ưu thế hơn dòng thế hệ cũng kiên cố sẽ đem đến cho người dùng những chọn mua cao quý hơn trước, tốt hơn trước.

Chăn ga gối đệm tại Đại lý Cửa hàng đang được ưu đãi lên đến 25% hay đấy hợp cho những cặp cặp vợ chồng trẻ nào mới cưới. Đồng thời khi mua hàng tại Hệ thống của Cửa hàng các bạn còn có cơ hội được hưởng giảm giá cao hơn nữa khi mua sản phẩm với số lượng nhiều.


Bạn biết không đệm Sông Hồng có tốt không hay chưa?

Vì sao bạn nên chọn cửa hàng đại lý chúng tôi?

Với kinh nghiêm không ít năm trong ngành, Hệ thống Hệ thống chúng tôi hân hạnh đem đến cho quý khách những sản phẩm tuyệt vời, giá rẻ nhất và lừng danh nhất.

Tiêu chí làm việc của Hệ thống:

- Không bán buôn bán lẻ giả hàng nhái, bảo đảm hàng hàng chuẩn

- free di dời khu vực thủ đô Hà Nội

- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm free trong 7 ngày

- Chiết khấu cao cho các đơn hàng lấy số lượng nhiều

- Tiện dụng hơn với Ship COD

Hotline: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét