Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Làm như thế nào để chọn mua được đệm Sông Hồng chất lượng


Bạn đang muốn mua đệm và bạn đã nhắm ra cho mình thương hiệu Sông Hồng. Tuy nhiên bạn lại không phải là người sành sỏi và không hiểu được nơi nào chuyên bán sản phẩm hàng công ty chính hãng. Showroom xin giới thiệu tới bạn một số mẹo vặt giúp phân biệt đệm Sông Hồng hàng Công ty.


  • Lựa chọn địa điểm mua sản phẩm


Với các mặt hàng chăn ga gối đệm thì chọn được một Địa Chỉ mua sản phẩm hàng chuẩn là hết sức quan trọng khi mà Lúc này trên thị trường đang tồn tại quá nhiều mặt hàng hàng giả hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị phần mà giới cơ quan chức năng vẫn còn chưa giải quyết được. Để có được những sản phẩm giá tốt nhất bạn nên đến các cửa hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng tại thành phố Hà Nội để cam kết thay vì mua sản phẩm tại các Đại lý nhỏ lẻ trôi nổi trên thị phần.

  • Chọn lọc sản phẩm trước khi mua


Trước khi mua bất kỳ hàng nào bạn cũng cần kiểm duyệt chất lượng mặt hàng, riêng với đệm bông ép Sông Hồng bạn cần kiểm tra kỹ lõi bông xem cảm thấy khi nằm thử lên nó như thế nào? Có cam đoan chất lượng hay không thì đệm phải không đúng cấn tại một vùng nào đó và độ êm phải đều khắp bề mặt.

Riêng với đệm Sông Hồng hàng chuẩn bạn chú trọng tới logo và tem bởi các sản phẩm dem Song Hong gia bao nhieu cũng luôn có tem bảo dưỡng, phiếu bảo dưỡng chính hãng cam kết rõ nét không mờ nhạt.


Chú ý tới cả bao bì của sản phẩm bởi bao bì đệm hàng chuẩn tại dai ly dem Song Hong luôn có logo rõ nét của hãng Sông Hồng và bảo đảm không bị mờ nhòe mực nếu có bị ướt.

  • Hỏi thông báo từ người quen


Một cách nữa quá tốt đó là bạn hỏi kinh nghiệm của những người đi trước đã từng mua những sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng xem họ mua ở đâu, mua như thế nào và bây giờ có đang chấp nhận với sản phẩm của mình không.

Trên đây là một số mẹo để bạn Chắc có hướng chọn ra hàng chính hãng tốt của thương hiệu Sông Hồng. Để biết thêm về nệm bông ép Sông Hồng một cách chi tiết nhất, các bạn truy nhập vào website: Demsonghonghanoi.vn hoặc liên hệ Hotline: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét