Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mùa đông không còn sợ lạnh với chăn ga gối đệm Sông Hồng

Như bạn đã biết khí hậu đất nước mình đang ngày càng có những chuyển biến xấu đi, những ngày mùa hè thì nóng bức có nơi nắng nóng lên đến hơn 40 độ C. Nhưng mùa đông lại có những lúc nhiệt độ xuống thấp đến cả âm độ C tại các vùng núi cao phía Bắc. Do vậy, để phòng chống mùa đông lạnh giá chúng ta không thể thiếu những trang bị cho ngơi nghỉ vào mùa giá rét như chăn ga gối đệm.

Đệm Sông Hồng có tốt không?


Nhắc tới chăn ga gối đệm không thể lờ đi một nhãn hiệu lớp nhất tại Việt Nam đó là Sông Hồng. nhiều năm liền, Sông Hồng từ khi chuyển sang nhà mày đệm đến nay đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng là Biết người sử dụng, đem đến những sản phẩm đúng theo nhu cầu và mong đợi của người muốn dùng.

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Sông Hồng

Tại Thủ Đô bạn có thể đến với Hệ thống Hệ thống chuyên bán hàng các mặt hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng ngự tại Địa Chỉ: 53, Trường Chinh – Thanh Xuân – thủ đô Hà Nội. Đây là Chúng tôi đại lý có tuổi đời cao và nhiều năm liền là Chúng tôi ưu tú của Sông Hồng.

Với mặt hàng mua tại Showroom bạn Chắc yên trí hơn vơi hàng hàng công ty cùng các chương trình khuyến mãi không thể quyến rũ hơn.

Bạn đang thắc mắc mức giá đệm Sông Hồng có cao quá không? Chúng ta cùng Xem thêm xem bộ chăn ga gối Sông Hồng nhé:

 bang-gia-chan-ga-goi-song-hong-dong-classic


Nhìn vào bảng giá bạn có thể thấy mặt hàng đệm của Sông Hồng hiện đang được triển khai chương trình ưu đãi lớn đến 25% . Giúp cho người muốn dùng có tài chính tầm phổ thông thêm đầy điều kiên lựa.

Chúng tôi Hệ thống Cửa hàng cam kết đem đến cho khách hàng những mặt hàng hoàn mỹ, nổi danh nhất và không nguy hiểm nhất. Trong đó, nếu bạn đang ở Thủ Đô khi mua sản phẩm bạn sẽ được miễn phí di dời chu đáo theo hình thức COD nhận hàng trước thanh toán tiền sau, rất tiện dụng phải không nào?

Đại lý Chúng tôi chuyên bán sỉ chăn ga gối và nem bong ep Song Hong chính hãng tại Hà Nội. Nhanh tay tìm hiểu tin tức sản phẩm tại website: Demsonghonghanoi.vn hoặc gọi tới Hotline: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét