Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mách nơi mua chăn ga gối đệm Sông Hồng hàng chuẩn


Ngày nay trên thị trường tồn tại hàng vạn hãng chăn ga gối đệm và đều có tên tuổi, thâm niên lịch sử như Liên Á, Hanvico, Everon, Everhome… Tuy vậy, chắc nói tại thị phần Việt Nam thì Sông Hồng vẫn là hãng chăn ga gối đệm đi cùng năm tháng nhất với 25 năm tuổi đời xây dựng và phát triển. Chừng ấy thời gian là quá đủ để một nhãn hiệu đệm Việt hiểu rõ người muốn dùng trong nước như thế nào và đem đến những mặt hàng hữu ích nhất cho người dùng.


Trên tình hình thị trường ngày càng công nghiệp hóa dẫn đến sự tăng trưởng của các ngành hàng giả hàng nhái, vậy làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng tại dai ly dem Song Hong ngay trên chính thị trường Việt Nam thì không phải là chuyện đơn giản gì. Dưới đây là một số mẹo để bạn tránh mua phải hàng giả hàng nhái sản phẩm của hãng Sông Hồng:

- Kiểm duyệt sản phẩm trước khi mua: trước khi mua bất cứ một mặt hàng nào bạn cũng cần chú ý là sản phẩm của Sông Hồng luôn có đa dang logo tem mác và có cả phiếu bảo dưỡng dành cho các loại đệm. Cần chú trọng kỹ tới tem mác xem có bị nhòe mực hay không hay có bị bong chóc hay không. Ngoài ra, bảng gia chan ga goi dem Song Hong hàng chuẩn được in logo thì logo phải có dập nổi sắc nét.


- Xử lý chất lượng hàng: với mặt hàng đệm bông ép thì bạn cần kiểm định lớp lõi đệm xem có độ đàn hồi tự nhiên hay không có bị cục ở bất kì vị trí nào hay không. Bởi nếu là hàng hàng công ty thì lớp bông ép tự nhiên và được làm trên kỹ thuật hiện đại ép đỉnh cao nhất Lúc này.

- Cuối cùng là phải chọn mua được cửa hàng bán bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng nức danh trên thị phần: đây là một yếu tố hết sức trọng điểm bởi vì chọn được Đại lý có uy tín bạn sẽ yên trí hơn và dễ dàng trong quá trình đổi trả, bảo hành.

Tại Thủ Đô bạn Có lẽ đến Đại lý Showroom hàng chuẩn của Sông Hồng tại Nơi: 53, Trường Chinh – Thanh Xuân. Đây là một Showroom lớn uy tín nhất miền Bắc, để được báo giá đệm Sông Hồng chi tiết nhất bạn có thể gọi tới hotline của Showroom: 096.7575.832

Chúc các bạn có được những sự lựa không thể tốt hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét