Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

LỰA CHỌN CHĂN GA GỐI ĐỆM SẠCH ĐẸP CHO TRẺ EM


 Chiếc giường lý tưởng cùng bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng phù hợp với trẻ em là nơi giúp bé yêu thêm khỏe mạnh, vui vẻ và năng động hơn. Có nhiều mẹo giúp bạn làm cho phòng ngủ của trẻ luôn sạch đẹp, thoáng mát.

chan-ga-goi-dem-song-hong-cho-tre-em

CHĂN GA GỐI ĐỆM SÔNG HỒNG SẠCH ĐẸP CHO TRẺ EM


Để có phỏng ngủ đẹp cho bé, cha mẹ nên quan tâm đến giường ngủ và đầy đủ chăn ga gối đệm chất lượng tốt. Cha mẹ nên lựa chọn màu sắc hoa văn bộ ga trải giường theo sở thích và cá tính của trẻ. Những gam màu tươi sáng không chỉ làm tôn lên nét đẹp của không gian phòng ngủ mà còn kích thích đến thị giác và khả năng liên tưởng của trẻ. Sự pha trộn giữa những mảng màu quen thuộc không bao giờ lỗi thời như: vàng và hồng, xanh dương, đỏ tạo cho bé sự thích thú, giúp bé có những giấc ngủ ngon trên chính chiếc giường thân yêu của mình.

Bên cạnh đó, gam màu đỏ, màu hồng ấm áp và các màu tự nhiên khác là màu sắc chủ đạo của chăn ga gối trẻ em dành cho bé gái. Còn các màu xanh đậm, kẻ caro lại phù hợp với bé trai.

Hiện tại, chăn ga gối nệm Sông Hồng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới, màu sắc bắt mắt và hình họa ngộ nghĩnh, dễ thương đáp ứng nhu cầu của cha mẹ khu mua chăn ga gối cho trẻ.

Theo ý kiến của đa số đại lý chăn ga gối Sông Hồng tại Hà Nội cho biết: Nhu cầu làm đẹp phòng ngủ cho trẻ em của các gia đình ngày càng tăng cao. Vì vậy mà công ty Sông Hồng đã đầu tư thiết kế nhiều mẫu mã chăn ga mới độc đáo dành cho trẻ, người mua có thể lựa cho mình các sản phẩm như ý. Từ những bộ chăn ga phổ biến như mẫu Classic, bộ drap sang trọng như Home Collection cho đến những bộ chăn ga gối trẻ em có nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh Doreamon hay mèo Kitty. Cha mẹ nên chuẩn bị cho trẻ ít nhất 3 bộ chăn ga gối để thường xuyên thay ra khi bị bẩn.

Chăn ga gối đệm cũng giúp cho phòng ngủ của trẻ sạch sẽ và tạo cảm giác vui tươi hơn, mang đến cho trẻ một không gian sống thoải mái, bình an. Bạn nên tạo  cho phòng ngủ của bé thật thoáng mát bằng cách mở cửa sổ đón không khí trong lành từ bên ngoài vào. Nếu sử dụng máy điều hòa thì bạn nên thường xuyên vệ sinh máy và mở cửa cho thoáng khí sau khi ngủ dậy và trước khi ngủ ít nhất khoảng 15 - 30 phút. Nếu có thói quen hút thuốc lá thì bạn nên bỏ ngay, vì khói thuốc sẽ làm cho không gian phòng ngủ có mùi khó chịu và ám vào chăn gối ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp trẻ cũng như của mọi người.

gia-chan-ga-goi-song-hong-doremon-hellokitty


Khi đã có đủ kiến thức chăm sóc trẻ rồi thì cha mẹ nên sắm ngay cho trẻ bộ chăn ga sông hồng giảm giá tại các đại lý Sông Hồng chính hãng để được hưởng những khuyến mại, ưu đãi tốt nhất, để phòng ngủ của trẻ luôn là nơi ấm áp, đong đầy tình thương của cha mẹ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét