Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Chăn ga gối đệm Sông Hồng bốn mùa kết nối yêu thương

Xuất phát từ giá trị nhân văn cao cả về tình người mà các hãng sản xuất nội thất phòng ngủ luôn rất chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc và chất lượng của sản phẩm. Và một trong những thương hiệu thành công trong lĩnh vực chăn ga gối đệm uy tín tại Việt Nam là Công ty Cổ phần May Sông Hồng TM. 

Chỉ sau 3 năm ra mắt thị trường, thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng và các đại lý đệm sông hồng chính hãng đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng công chúng. Điều này được thể hiện rõ nhất qua sự đón nhận của thị trường thông qua hệ thống các kênh phân phối và tiêu thụ sản phẩm của Sông Hồng. Hiện nay, các sản phẩm của hãng đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước.

chan-ga-goi-dem-song-hong-giam-gia


Nét đặc biệt của các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng không chỉ là nhìn thấy bằng mắt thường mà chỉ khi trực tiếp sử dụng mới cảm nhận được những tính năng ưu việt của nó. Ngay từ khi ra mắt, dòng Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection rất phù hợp với người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình vì hãng luôn có chính sách đệm sông hồng khuyến mại cho tất cả các dòng sản phẩm. Ngoài ưu điểm là giá cả hợp lí, kiểu dáng, màu sắc phong phú thì các sản phẩm của Sông Hồng còn có đặc tính nhẹ xốp, thông thoáng, thoát ẩm nhanh, không gây nấm mốc hay dị ứng… đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chăn ga gối đệm mang thương hiệu Sông Hồng được thiết kế theo xu hướng thẩm mỹ, phong cách thời đại, đáp ứng đủ nhu cầu thị hiếu tiêu dùng làm tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của mỗi người.

bang-gia-dem-song-hong-vai-gam


Ngoài các sản phẩm có giá bình dân, Sông Hồng còn cho ra mắt các dòng cao cấp khác như: Sông Hồng Home Collection và Luxury Collection với ước muốn mang đến cho người sử dụng các loại ga gối, chăn sông hồng cao cấp, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm sử dụng chất liệu vải cao cấp như: Cotton solid, Cotton print, Cotton xốp, Cotton satin, Jacquard polyester… tạo nét hài hòa, tinh tế - là bước đột phá mới trong việc thiết kế và tạo mẫu của Công ty Cổ phần dệt may Sông Hồng.

>>> Chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại khủng tại Hà Nội


Không gian sống của mỗi gia đình sẽ trở nên ấm cúng thấm đượm tình người hơn nhờ những sắc màu chăn ga gối đệm Sông Hồng tuyệt đẹp. Dù trong những hè oi ả hay những ngày mùa đông lạnh giá nhất, demsonghonghanoi.vn luôn biết cách hạ nhiệt hay sưởi ấm trọn vẹn từng phút giây sum vầy, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét