Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Quy trình sản xuất các sản phẩm nệm Sông Hồng

Các sản phẩm nệm Sông Hồng được sản xuất theo quy trình khép kín, đồng bộ và thân thiện với môi trường với trang thiết bị máy móc nhập ngoại hiện đại. Cam kết luôn đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất, được người tiêu dùng cả nước tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

dem-song-hong-vai-gam-khuyen-mai

Đặc điểm của các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng

- Sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng đầu ra.
- Trên mỗi sản phẩm đệm đều có bao bì in logo Sông Hồng cùng tem chống hàng giả trên thẻ bài và đều có ghi rõ tên sản phẩm, kích thước, giá cả, mã vạch.
- Sản phẩm được đăng ký bản quyền và được bảo hộ về mẫu mã, kiểu dáng.
- Sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống Đại lý dem song hong ha noi trên toàn quốc.

Các sản phẩm Đệm bông tinh khiết Sông Hồng và chăn ga gối Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thế giới nên hoàn toàn khác biệt so với dây chuyền máy móc nội địa, từ đó cho ra các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Các chủng loại sản phẩm Đệm Sông Hồng tuyệt đối không sử dụng bất cứ loại hoá chất độc hại nào trong suốt quá trình sản xuất và chỉ sử dụng các loại bông tinh khiết chất lượng cao, được khử trùng tuyệt đối và không dùng loại bông bẩn hay bông tái chế.

Hiện tại, các loại đệm bông tinh khiết Sông Hồng chính hãng thuộc thế hệ thứ 2 của Sông Hồng chủ yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu. Do tính đàn hồi cao như các loại đệm lò xo; khoảng giữa đệm được kết cấu đặc biệt thực sự là vật dụng cần thiết để bảo vệ hệ xương sống đảm bảo sức khỏe khi sử dụng. Ngoài ra, bề mặt sản phẩm có độ phẳng tiêu chuẩn được đóng dấu nổi logo Sông Hồng trên cả hai mặt để chống hàng giả, nhái và được đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hoá.

bao-gia-dem-song-hong-vo-vai-gam


Do tính năng ưu việt của sản phẩm và được chăm chút bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề nên các sản phẩm đệm bông ép Sông hồng thế hệ thứ 2 có giá trị sử dụng rất cao nhưng giá thành luôn hợp lý với cuộc sống của đại đa số người dân Việt Nam. Chương trình khuyến mại đệm Sông Hồng luôn được áp dụng đối với tất cả các mẫu sản phẩm. Khách hàng có thể truy cập vào demsonghonghanoi.vn để tham khảo về mức giá và chọn mua những sản phẩm ưng ý nhất.


HOTLINE ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét