Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

BÍ KÍP CHỌN CHĂN GA GỐI ĐỆM CAO CẤP GIÁ “MỀM”

Phần lớn người tiêu dùng khi mua chăn ga gối đệm thường có 2 băn khoăn. Một là, mua hàng giá rẻ hay hàng chiết khấu cao thì sợ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, sử dụng nhanh hư có hại cho sức khỏe. Hai là, các loại chăn ga gối đệm cao cấp, chất lượng tốt đều có giá đắt đỏ mà không phải ai cũng mua được vì phải cân nhắc với mức thu nhập - chi tiêu của mình.

Vậy có loại chăn ga gối đệm cao cấp nào mà có mức giá “mềm”, hợp túi tiền của bạn?
Chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng sẽ đi cùng bạn theo năm tháng.

chan-ga-goi-dem-song-hong-chinh-hang-gia-re

Bí quyết chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng hợp túi tiền

Chỉ cần lên mạng với một cú click chuột thật không khó để dò tìm và so sánh giá cả giữa các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp hiện có trên thị trường. Đa số có mức giá khá cao như: giá đệm cao su có thể dao động trong khoảng 10 - 20 triệu tùy theo kích thước và độ dày.
Mặc dù các loại đệm cao cấp chính hãng thường có tuổi thọ cao nhưng với mức giá đắt đỏ thì chỉ hợp với bộ phận nhỏ người tiêu dùng, còn đa số người dân thì hơi dè chừng vì ngoài tầm tay của họ.

Tâm lý chung của người tiêu dùng là làm sao mua được mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp, chất lượng cao, dùng được lâu dài nhưng phải có mức giá phù hợp. Theo đó, các loại chăn ga gối đệm có vỏ bọc được làm từ vải cotton mềm mại, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt; ruột làm từ loại bông tinh khiết không lẫn tạp chất luôn được đánh giá cao vì tốt cho sức khỏe. Chẳng hạn với loại đệm bông ép tinh khiết thế hệ thứ 2 của Sông Hồng có giá dao động chỉ từ 4 - 6 triệu đồng theo độ dày từ 15 - 20 cm, còn lại chỉ từ 2 - 4 triệu đồng.

* Một bộ chăn ga gối trẻ em sông hồng có vỏ bọc làm từ 100% cotton được đánh giá là an toàn cho sức khỏe của bé yêu nhà bạn.

bang-gia-chan-dong-song-hong


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, loại đệm bông tinh khiết có ưu điểm vượt trội: tuổi thọ sử dụng cao, thông thoáng, thoải mái nhờ cấu trúc sợi được ép gợn sóng, có nhiều rãnh thoáng khí nên không gây bức bí; không bị lún xẹp, trọng lượng nhẹ nên dễ vận chuyển cũng như vệ sinh.
Đệm bông ép nói chung thường cứng, có độ phẳng cố định, không đàn hồi, nặng. Còn đệm bông tinh khiết Sông Hồng có độ đàn tối ưu, đặc biệt là loại thế hệ 2 có tính năng đàn hồi như loại đệm lò xo nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 

* Tuy có mức giá thấp hơn khá nhiều so với các loại đệm lò xo, cao su nhưng loại đệm bông ép sông hồng tinh khiết thế hệ thứ 2 được người tiêu dùng Việt đánh giá cao vì chất lượng vượt trội.

Lưu ý với khách hàng khi mua chăn ga gối đệm Sông Hồng

Hầu hết các thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đều có hướng dẫn chi tiết về cách nhận biết hàng thật, hàng giả và mức giá được niêm yết rõ ràng trên catalogue hoặc trên website chính thức. Với nhãn hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn có tem mác ghi rõ mức giá, cấu tạo sản phẩm và luôn có mã chống hàng giả gắn trên mỗi sản phẩm. Điều này tạo thiện cảm cho người tiêu dùng tin tưởng chọn mua được mặt hàng ưng ý mà không lo mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Xem thêm: Lựa chọn chăn ga gối đệm sạch đẹp cho trẻ em | Địa chỉ uy tín phân phối chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét