Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ - CHĂN GA GỐI TUYỆT VỜI CHO BÉ

Chiếc giường ngủ của bé yêu được xem là trung tâm trong căn phòng ngủ. Để trẻ có những giấc ngủ ngon, khỏe mạnh thì việc chọn lựa kỹ lưỡng kiểu giường và màu sắc trang trí cho phòng ngủ, nhất là chăn ga gối sao cho thích hợp luôn được các bậc phụ huynh quan tâm chu đáo nhất.

Mỗi trẻ đều cần loại đệm bền đẹp, thoáng khí và dễ vệ sinh để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho trẻ. Tương tự, các loại chăn ga gối của trẻ nên là loại được làm từ cotton 100%, có độ thoáng khí và mềm mại. Lưu ý cha mẹ nên có sẵn ít nhất 3 bộ chăn ga gối để thay đổi thường xuyên cho bé. Như vậy sẽ giúp trẻ luôn sạch sẽ và có được những giấc ngủ ngon hằng đêm.

chan-ga-goi-dem-song-hong-cho-be


Hiện trên thị trường thì loại đệm bông tinh khiết Sông Hồng có thể kết hợp tốt với chiếc giường xinh xắn, đáng yêu của bé. Còn chăn ga gối thì nên là loại chăn ga chần thoáng mát và bền vững.

Theo ý kiến của đại diện công ty dệt may Sông Hồng, với trẻ nhỏ thì màu sắc và các hình mẫu, hoa văn in trên chăn ga gối là rất quan trọng. Bởi vì các bé xem đó không chỉ là chăn ga gối thông thường mà giống như món đồ chơi, những “người bạn” thân thiết vậy. Vì vậy, Sông Hồng đã tung ra thị trường các mẫu chăn ga gối sông hồng Hello Kitty và Doraemon. Hai bộ sưu tập này trẻ trung có nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp nên rất thu hút các bé.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh

Trẻ nhỏ rất dễ dàng khám phá ra nhiều điều thú vị từ trong chính phòng ngủ của mình. Bở nơi đây bao gồm nhiều tiện ích cho bé như học, ngủ, vui chơi … Cha mẹ nên chọn mua những đồ vật đa chức năng cho phòng của trẻ vì ngoài khả năng tiết kiệm không gian thì những vật dụng này luôn làm cho bé học hỏi, khám phá và rèn luyện nhiều kỹ năng sống sau này. Một chiếc giường với kệ bên dưới để đồ chơi khi trẻ còn nhỏ và tận dụng làm luôn giá sách khi trẻ bắt đầu đến tuổi đi học. Hoặc cũng là một chiếc giường “đa zi năng” có bàn học được kéo ra khi trẻ cần học.

Màu sắc rõ nét, ngộ nghĩnh cùng với những họa tiết rực rỡ sẽ khiến căn phòng của trẻ vui nhộn và tinh nghịch hơn. Bạn có thể kết hợp chăn ga gối đệm sông hồng cho bé một cách tinh tế và sơn toàn bộ căn phòng của trẻ với gam màu đỏ hoặc dùng những khuôn tô màu để tạo ra những họa tiết hình học vui mắt trên tường. Nếu trẻ đã đủ lớn thì nên để trẻ tự chọn màu sơn tường yêu thích. Khi đó, cha mẹ nên dùng màu sắc mà trẻ yêu thích làm màu chủ đạo hoặc kết hợp với các màu sắc khác một cách hài hòa, tinh tế nhất.

Cuối cùng bạn nên khuyến khích bé có những ý kiến trong việc trang trí căn phòng. Điều này rất quan trọng với những trẻ đã bắt đầu có nhận thức, bởi khi trẻ tự đưa ra ý kiến độc lập có thể phát lộ năng khiếu về hình học logic, hội họa… Cha mẹ cần tinh ý khuyến khích, bồi dưỡng trẻ để nuôi dưỡng năng khiếu đó về sau này.

Bạn hãy tạo tiền đề tốt nhất cho bé yêu nhà mình ngay từ khi còn nhỏ. Nuôi dưỡng những mầm xanh tương lai là trách nhiệm và nghĩa vụ cao cả của các bậc cha mẹ hôm nay, để rồi ngày mai gặt hái những trái ngọt giúp ích cho đất nước giàu đẹp hơn.

chan-ga-goi-dem-song-hong-cho-be

Tại Thủ đô Hà Nội, bạn có thể mua chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng cho trẻ với những khuyến mại - ưu đãi hấp dẫn nhất tại demsonghonghanoi.vn – Địa chỉ: 53 Trường Chinh && 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.


Đặt hàng vui lòng liên hệ SĐT: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét