Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Cách giặt và bảo quản chăn ga gối Sông Hồng Tencel

Chất liệu vải dệt Tencel từ thiên nhiên được chiết xuất từ các sợi Xenlulo có trong cây Khuynh Diệp nên rất thân thiện với môi trường sống. Các loại chăn ga gối kể cả chăn ga gối sông hồng sử dụng chất vải Tencel thì đều an toàn khi sử dụng nhờ tính chất bạc hà có trong từng sợi vải.

Đặc điểm vượt trội của loại vải Tencel đó là sự hòa quyện tinh chất bạc hà thấu sâu vào từng sợi vải làm tăng cường cảm giác thoáng mát tự nhiên, mang lại tinh thần sảng khoái sau mỗi giấc ngủ.

cach-giat-va-bao-quan-chan-goi-song-hong-vai-tc

Cách vệ sinh bảo quản chăn ga gối Sông Hồng vải Tencel

Tencel là chất liệu vải tự nhiên mềm mại, vì vậy trong quá trình sử dụng nên bảo quản đúng cách và kỳ công hơn các loại vải khác.

Vải Tencel nên giặt ở chế độ nhẹ nhất và nên dùng túi giặt để tránh làm sờn vải.
Giặt xong phải phơi ngay chỗ thoáng mát, không phơi trực tiếp dưới nắng gắt.

không được ngâm lâu trong nước.

Không dùng hóa chất tẩy mạnh khi giặt, không giặt khô là hơi.

Không được sấy bằng nhiệt nóng.


 Chăn ga gối Tencel mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông


Chăn ga gối vải Tencel sau khi giặt và phơi khô sẽ mang lại rất mềm mại. Đó là ư điểm rất tự nhiên của loại vải này. Với tính năng thấm hút mồ hôi tốt, khô nhanh và thông thoáng khí giúp kháng khuẩn, chống nấm cực tốt, an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm chăn ga gối Tencel, chăn ga gối Sông Hồng vải Tencel rất được người tiêu dùng yêu thích sử dụng.
bang-gia-dem-song-hong-vai-tc

Khách hàng có thể đến 53 Trường Chinh và 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội để chọn mua ga gối sông hồng giảm giá vải Tencel chính hãng để trải nghiệm các tính năng và ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại cho gia đình bạn.

Hãy đến với demsonghonghanoi.vn tại 53 Trường Chinh && 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để chọn mua các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng chính hãng, tốt cho sức khỏe, giá thành phải chăng, khuyến mại liên tục, hậu mãi hấp dẫn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét