Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Cách lựa chọn đệm Sông Hồng nằm mùa hè

Thời tiết vào mùa hè tại miền bắc Việt Nam rất khó chịu, nhiệt độ có lúc ngoài 40 độ C nên mọi người có xu hướng sử dụng đồ dùng hạ nhiệt tăng cao. Với thói quen hiện nay thì nhiều người sử dụng đệm quanh năm nên nếu nằm đệm không thông thoáng sẽ rất bức bí gây nóng lưng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì lẽ đó, vào mùa hè các gia đình nên chú trọng sử dụng đệm sao cho phù hợp với khí hậu của từng vùng miền để mùa hè vẫn có thể dùng như các mùa khác trong năm.

dem-song-hong-vai-gam


Đệm bông tinh khiết Sông Hồng bày bán tại các cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi sử dụng đệm vào mùa hè.

Mùa hè, chọn đệm dùng phải có độ phẳng hợp lý, thông thoáng khí và hút ẩm mồ hôi tốt

Vào mùa hè thì lựa chọn đầu tiên phải là đệm bông ép, bởi với kết cấu ép cách nhiệt các lớp bông lại với nhau để tạo độ phẳng mà vẫn có sự đàn hồi. Điều này giúp cho cơ thể, đặc biệt là phần lưng của người nằm có nhiều tiếp xúc với bề mặt đệm, giúp lưng luôn thông thoáng khí. Hơn nữa, đệm bông có độ hút ẩm cao hơn hẳn các dòng đệm khác nên toàn thân luôn được khô ráo khi ngủ, chẳng hạn như đệm bông Sông Hồng vải TC.

>>> Xem thêm: chăn ga gối đệm sông hồng giá rẻ

bang-gia-dem-song-hong-vai-gam

Lựa chọn tiếp theo phải kể loại đệm xơ dừa. Đệm có cấu tạo và nguyên liệu chủ yếu là xơ dừa, được xử lý bằng máy móc công nghệ cao theo tiêu chuẩn về độ an toàn của sản phẩm và được kết hợp với cao su nên rất thoáng mát, không bị hấp hơi. Đệm không quá cứng như đệm bông ép và cũng không quá mền như đệm cao su, vì vậy đệm xơ dừa là sự lựa chọn thông minh cho những vùng miền có khi hậu nóng quanh năm.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số loại đệm khác như: đệm Gel làm mát nhập ngoại, đệm lò xo. Nếu sử dụng loại đệm này thì nên chú ý nguồn gốc xuất xứ phải rõ ràng, chất liệu cũng như chất lượng sản phẩm. Có như vậy mới đảm bảo an toàn khi sử dụng. Gợi ý là nên lựa chọn loại đệm có xuất xứ Hàn Quốc hay Nhật Bản thường sẽ tốt và bền hơn.


>>> Tham khảo: chăn ga gối sông hồng khuyến mại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét