Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Dùng chăn ga gối đệm nhập ngoại là một xu hướng thời đại

Hiện trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam thường xuyên xuất hiện nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm nhập ngoại ngày càng cao của người dân. Thật không khó để tìm mua được những bộ chăn đệm, ga gối của các hãng như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Chăn ga gối đệm nhập ngoại đang trở thành xu hướng mới



Dưới đây sẽ lý giải vì sao chăn ga gối đệm nhập ngoại đang trở thành xu hướng tại Việt Nam.

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng

Chăn ga gối đệm là những vật dụng gắn liền với đời sống mỗi người hằng ngày nên việc dùng những mẫu sản phẩm kém chất lượng sẽ mang đến những hiểm họa khó lường như:
- Có nguy cơ bị viêm da dị ứng do sản phẩm hầu hết được sản xuất từ những nguyên liệu bẩn, tái chế; sử dụng các hóa chất tẩy rửa và phẩm nhuộm kém chất lượng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
- Việc dùng chăn ga gối đệm giả, nhái ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ, dẫn đến làm giảm trí nhớ và khả năng tư duy của trẻ nhỏ, do đó hãy thận trọng với chăn ga gối đệm kém chất lượng nhái và tham khảo lợi ích từ các sản phẩm chính hãng để có lựa chọn phù hợp giúp hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.
- Nếu bộ chăn ga gối đệm mà bạn sử dụng không đủ tính năng thì chắc chắn bạn không thể có được một giấc ngủ trọn vẹn. Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng nhất bởi nó giúp hồi phục năng lượng sau ngày mới. Vì thế, hãy là người tiêu dùng sáng suốt, thông minh trong việc lựa chọn chăn, ga, gối, đệm chính hãng, chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tránh xa các loại sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chăn ga gối đệm nhập ngoại đang trở thành xu hướng mới


Chăn ga gối đệm nhập ngoại trở thành xu hướng mới

Do điều kiện sống ngày càng nâng cao của người dân nên nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm cao cấp nhập ngoại cũng tăng cao. Bởi chăn, ga, gối, đệm nhập ngoại không chỉ hiện đại và tinh tế mà quan trọng hơn chính là những tính năng vượt trội giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Để có thể xuất khẩu thì chăn ga gối đệm chất lượng cao phải trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng theo quy chuẩn Quốc tế, đảm bảo sản phẩm luôn sạch và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Chăn ga gối đệm nhập ngoại luôn được đánh giá cao về chất lượng bởi hầu hết đều sử dụng chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên thân thiên với môi trường như tencel, cotton, gấm... Không những thế hoa văn, màu sắc của sản phẩm rất sắc nét, bền màu, không sờn vải.

Các loại đệm nhập khẩu có tính năng vượt trội về khả năng nâng đỡ và giải phóng áp lực, mang đến cho người nằm có giấc ngủ thoải mái nhất. Chất lượng đệm nhập khẩu rất bền, ví dụ như đệm Tempur Original 21 của Mỹ được bảo hành 15 năm và trong 15 năm đó thì chiếc đệm vẫn giữ được 95% độ dày và hầu như không có bất kì điểm lồi lõm nào trên bề mặt.

Tuy phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để sở hữu nhưng lợi ích mà chăn ga gối đệm nhập khẩu mang lại thì thật “đáng đồng tiền bát gạo”.

Để được tư vấn về sản phẩm chăn ga gối đệm nhập ngoại, khách hàng có thể liên hệ ngay showroom demsonghonghanoi.vn gần nhất hoặc LH: 096.7575.832

Cho bạn những giấc ngủ dịu mát trong mùa hè với vỏ chăn ga gối sông hồng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét