Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Đệm Sông Hồng ngăn ngừa rối loạn giấc ngủ cho người làm ca đêm

Một chiếc giường chắc chắn cùng với chăn ga gối đệm Sông Hồng sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ tuyệt vời nhất.

Demsonghonghanoi.vn xin báo giá đệm sông hồng để khách hàng tiện theo dõi và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân khi phải làm việc ca đêm.

bang-gia-dem-song-hong-vai-tc


Với chúng ta, giấc ngủ thực sự quan trọng, đặc biệt cần thiết đối với người làm việc ca đêm. Do đặc thù công việc, những người làm đêm thường xuyên phải đối mặt với tình trạng thiếu ngủ dẫn đến mệt mỏi, thậm chí là suy nhược cơ thể. Tuy nhiên, nếu biết cách điều tiết cơ thể, mỗi người sẽ tránh được những rối loạn giấc ngủ không đáng có khi làm việc ca đêm. 

Rối loạn giấc ngủ do làm việc theo ca

Khi làm việc ca đêm sẽ khiến nhịp sinh học của cơ thể bỗng dưng thay đổi, bạn buộc phải cố gắng để làm việc khi buồn ngủ. Chính vì vậy rất dễ khiến cho bạn rơi vào nhóm nguy cơ bị rối loạn giấc ngủ kinh niên. Triệu chứng điển hình đó là: mất ngủ, mệt mỏi, giảm tỉnh táo và khó tập trung.
Đặc biệt, những người làm việc vào ca đêm còn có nguy cơ bị mắc các bệnh về tim mạch và dạ dày, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Rối loạn giấc ngủ gây ảnh hưởng tới sức khỏe

Nếu trong vòng 1 tháng mà bạn bị mất ngủ, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống thường nhật thì cần phải đi khám bác sĩ chuyên khoa thần kinh ngay. Một trong những nguyên nhân khiến rối loạn giấc ngủ trở nên trầm trọng hơn, đó là do nhiều vấn đề tinh thần hoặc do lạm dụng thuốc chữa bệnh, các chất kích thích, gây nghiện hoặc thói quen kém ngủ. Nếu tình trạng này gây ảnh hưởng, xáo trộn đến cuộc sống và công việc của bạn thì nên nhờ đến bác sĩ tư vấn để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Lời khuyên hữu ích của chuyên gia

Mỗi người nên lựa chọn một chiếc đệm ngủ thích hợp, vì đây là một trong những biện pháp hữu hiệu chữa trị triệu chứng rối loạn giấc ngủ.

>>> Tham khảo bảng giá đệm bông ép Sông Hồng tại đây: bang gia dem bong ep song hong


Và quan trọng, bạn cần thống nhất một lịch trình làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, kể cả vào cuối tuần. Vì nếu không sắp xếp hợp lý thì bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi hơn mỗi khi làm việc theo ca đêm. Ngoài ra, còn có những cách khác sẽ khiến bạn tỉnh táo hơn. Ví như làm việc theo nhóm là một lựa chọn hợp lý để tránh một mình gây buồn chán, dễ buồn ngủ. Hoặc sử dụng các loại đồ uống có chứa caffein trước lúc làm việc khoảng 30 phút, hay tập các bài thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe. Bạn cũng nên tận dụng tốt những giờ nghỉ trưa ngắn để ngủ, điều này sẽ khiến đầu óc bạn sảng khoái và mình mẫn hơn.

dem-song-hong-vai-tc-tot-cho-suc-khoe

Hãy ngủ bù vào ban ngày

Nhiều người thường hay bị khó ngủ vào ban ngày. Tuy vậy, cũng có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng trên, chẳng hạn như đeo kính râm khi đi đường lúc vừa tan ca về nhà để tránh mắt bị tăng nhãn áp sẽ gây khó chịu dẫn đến khó ngủ. Hoặc đắp mặt nạ khi đi ngủ,luôn giữ phòng ngủ càng tối càng tốt. Một cách rất hay dùng là sử dụng những cái bịt tai để hạn chế tiếng ồn hay đọc một cuốn sách sẽ dễ ngủ hơn.


Hiện tại, cơ sở tại 53 Trường Chinh && 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội đang áp dụng chương trình “Mua sắm mỏi tay – rinh ngay quà mới” cho tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mại. Quý khách vui lòng gọi: 096.7575.832 để được tư vấn miễn phí và chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét