Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Cách chọn chăn gối, ga đệm hoàn hảo cho phòng cưới

Đến mùa cưới, các cặp đôi rất chú trọng chuẩn bị cho phòng cưới của mình, bởi đây chính là nơi họ gắn bó với nhau trọn đời. Với một chiếc giường có chăn ga gối đệm lãng mạn trong phòng cưới sẽ đem lại hạnh phúc cho các cặp đôi.
Để lựa chọn được chăn, ga, gối, đệm phù hợp là rất khó bởi không chỉ là yếu tố về màu sắc, chất liệu mà quan trọng nhất là giá thành.

Cách chọn chăn gối, ga đệm hoàn hảo cho phòng cưới

Những bí quyết sau đây giúp các cặp đôi sắp cưới lựa chọn được bộ giường cưới cho ngày trọng đại của mình.

Xem thêm: chăn sông hồng giá rẻ

Lựa chọn theo sở thích

Có 2 loại đệm có đặc điểm: cứng và mềm cho bạn lựa chọn theo sở thích.
Chủng loại đệm đa dạng như đệm bông ép, đệm than hoạt tính, đệm xơ dừa, đệm lò xo túi, đệm lò xo liên kết, đệm cao su.

Đệm bông ép có tỷ lệ bông ép càng cao thì càng cứng hơn. Đệm cao su và đệm lò xo có độ cứng tương đối thấp. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi đó là hàng chính hãng. Và dù đệm mềm hay cứng thì các hãng sản xuất lớn luôn đảm bảo về độ cứng và độ phẳng tiêu chuẩn của sản phẩm.

Sở thích về màu sắc, tính thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau. Các gam màu nhẹ nhàng, đơn giản sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho phòng cưới. Màu cam nhạt giúp ăn ngon miệng; màu vàng chanh cho tinh thần phấn chấn, tâm trạng vui vẻ; màu xanh lá nhạt giúp bình tĩnh và giảm căng thẳng…

Cách chọn chăn gối, ga đệm hoàn hảo cho phòng cưới


Phù hợp cho phòng cưới

Chọn bộ chăn ga gối có màu vàng tươi hoặc vàng nhạt thường là dễ dàng hơn vì có thể kết hợp với hầu hết phong cách trang trí phòng cưới cũng như với màu sắc khác, từ đó giúp làm căn phòng tươi sáng hơn.
Kích thước của chăn ga đệm cũng rất quan trọng. Kích thước không nên quá lớn sẽ tạo khoảng cách giữa hai người.

Các cặp đôi có thể tham khảo mẫu chăn ga gối đệm sông hồng cho mùa cưới năm nay.

Giá thành hợp lý

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất chăn ga gối đệm nối tiếng như Sông Hồng, Hanvico, Dunlopillo, Canada… với đa dạng về mẫu mã, giá cả cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Do nắm bắt được tâm lý “chịu chi” của các cặp đôi sắp cưới nên các hãng sản xuất cũng không quên tập trung vào dòng chăn ga gối cao cấp. Đây cũng là sở thích của nhiều cặp đôi mong muốn phòng cưới của mình thật sang trọng, lộng lẫy cho hạnh phúc trăm năm.

Đảm bảo sức khỏe

Bộ chăn ga gối tốt nhất phải đảm bảo sức khỏe cho các cặp đôi. Vì vậy, các cặp đôi nên đến các cơ sở uy tín để được tư vấn chi tiết, chọn lựa được sản phẩm chính hãng, chất lượng và có giá thành hợp lý.


Các cặp đôi có thể đến showroom tại 53 Trường Chinh và 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội để chọn mua chăn ga gối đệm Sông Hồng, vỏ chăn ga gối sông hồng cho ngày vui trọng đại của mình. Hotline: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét