Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Mua đệm chất liệu Memory Foam cần phải biết 3 lí do sau

Để có giấc ngủ ngon là rất quan trọng, một chiếc đệm chất lượng sẽ giúp giấc ngủ của bạn được trọn vẹn hơn. Các chuyên gia khuyên nên sử dụng đệm chất liệu Memory Foam để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi ngủ. Hãy cùng Thế Giới Đệm Việt tìm hiểu 3 lý do vì sao nên chọn đệm được làm từ chất liệu Memory Foam.

đệm chất liệu Memory Foam



Trung tâm vũ trụ NASA Hoa kỳ phát minh ra chất liệu Memory vào năm 1966 nhằm nâng cao độ an toàn cho các phần đệm của thiết bị bay để giảm thiểu tối đa áp lực tác động lên phi hành gia và sự rung chấn khi phóng tàu vũ trụ vào không gian. Memory Foam đã được ứng dụng trong sản xuất đệm vì tính đàn hồi cao hơn cao su, dẻo dai hơn kim loại và khả năng hấp thu và giải phóng áp lực rất tốt.

Đệm chất liệu Memory Foam

Cấu tạo và tính năng của chất liệu Memory Foam

Điều hòa thân nhiệt và giải phóng áp lực

Chất liệu Memory Foam có cấu trúc gồm liên kết visco elastic nhạy bén với nhiệt nên đem lại hiệu quả điều hoà thân nhiệt cao khi sử dụng đệm. Đặc biệt, cấu trúc mở này còn giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể bằng cách hấp thụ và phân phối đều trọng lực lên các vùng tiếp xúc của cơ thể với đệm, giúp khí khuyết lưu thông đem lại sự thoải mái nhất.

Có thể bạn quan tâm: chan ga goi dem song hong giam gia 

Tương thích với mọi hình dáng của cơ thể

Một trong những nguyên nhân chính khiến nhiều người thường bị đau lưng khi ngủ dậy là do giường, đệm gối và tư thế khi ngủ không phù hợp. Đệm Memory Foam không chỉ làm giảm áp lực tác động lên các vùng tiếp xúc của cơ thể mà còn làm mềm và hỗ trợ mọi hình dáng và trọng lượng cơ thể, từ đó giúp duy trì trạng thái tự nhiên của cột sống..
Đệm chất liệu Memory Foam giúp hỗ trợ tối đa và thích ứng hoàn hảo đến từng vùng kích thích của cơ thể, mang lại những giấc ngủ dễ chịu, giảm đau lưng; giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn.

Độ bền cao

Memory Foam là hợp chất cao phân tử bao gồm chuỗi các phân tử hữu cơ được tạo thành bởi sự liên kết của carbamate - một hợp chất hữu cơ có nguồn gốc từ axit NH2-COOH kết hợp với hóa chất phụ gia khác để làm tăng độ dẻo dai, đàn hồi cao hơn cao su và dẻo dai hơn kim loại. Vì vậy, loại đệm memory foam có độ bền và tuổi thọ sử dụng tương đối cao.

Loại đệm Tempur sử dụng chất liệu Memory Foam - Tempur có độ bền khó tin dù trải qua hơn 70.000 lần sử dụng mà vẫn giữ được 95% độ dày và tuyệt nhiên không có bất kỳ điểm lồi lõm nào trên bề mặt đệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét