Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tiện ích vượt trội của đệm Sông Hồng

Đi cùng với sự lớn mạnh và phát triển của các thương hiệu đệm nổi tiếng như Everon, Hanvico, Kim Cương, Liên Á... thì thương hiệu đệm Sông Hồng cũng đang trở thành một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Tham khảo các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng, bền đẹp, giá phải chăng.

Đệm Sông Hồng được thiết kế với đa dạng mẫu mã, đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu nên đã tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Mục đích của đội ngũ chuyên gia khi thiết kế bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng là để mang đến cho người sử dụng một không gian sống trẻ trung, hiện đại từ đó nâng lên tầm sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Tiện ích vượt trội của đệm Sông Hồng


Hầu hết các sản phẩm do Sông Hồng sản xuất đều nhằm hướng đến yếu tố sức khỏe của người sử dụng. Do đó, đệm Sông Hồng được làm chủ yếu từ  các nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng kháng khuẩn và có độ an toàn cao. Điều này mang lại cho người dùng sự yêu thích và sự an toàn tuyệt đối.

Nguyên liệu bông chất lượng cao được nhập khẩu hoàn toàn và thường là bông được ngành may mặc toàn cầu tin dùng. Chúng được tinh chế và ép nhiệt cao để bảo đảm đệm luôn vô trùng, thoáng khí và thoát ẩm nhanh.

Một ưu điểm đặc biệt của đệm Sông Hồng đó chính là có thể giặt được. Thông thường người sử dụng sẽ cảm thấy phiền toái và lo lắng khi phải vệ sinh chiếc đệm cồng kềnh có thể làm giảm chất lượng sản phẩm. Nhưng với đệm Sông Hồng thì luôn đảm bảo chất lượng, độ bền cao kể cả khi đã được giặt nhiều lần. Đây chính là đặc điểm khiến người dùng cực kỳ thích thú.

Đệm Sông Hồng có độ cứng hợp lý nên không lo bị lún xẹp sau thời gian dài sử dụng. Đệm không gây đau lưng, hỗ trợ rất tốt cho quá trình tuần hoàn máu, phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

Đệm được thiết kế gồm 3 mảnh gấp rất thuận tiện cho việc vận chuyển và bảo quản cất giữ vì tiết kiệm diện tích khá tốt.

Tiện ích vượt trội của đệm Sông Hồng

  

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng có giá thành phải chăng

Giá thành hợp lý cũng là điều thu hút người mua hàng đến với các sản phẩm của Sông Hồng. Nhiều khách hàng nghĩ rằng với thương hiệu đệm nổi tiếng như vậy thì chắc hẳn giá đệm Sông Hồng sẽ cao. Tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng đúng! Với các gia đình có thu nhập ở mức trung bình cũng vẫn mua được sản phẩm bền tốt.

Nhiều khách hàng sẽ cảm thấy đôi chút lo lắng khi không biết nên mua ở đâu để có đệm Sông Hồng chính hãng. Đừng lo, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline: 096.7575.832 hoặc truy cập website: demsonghonghanoi.vn để được tư vấn giải đáp thắc mắc và lựa chọn cho mình và người thân sản phẩm tốt nhất.


Sản phẩm liên quan: chăn hè sông hồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét