Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Mua đệm Sông Hồng chính hãng ở đâu

Câu hỏi “mua đệm Sông Hồng chính hãng chỗ nào tại Hà Nội?” rất được khách hàng quan tâm bởi hiện nay loại chăn đệm, ga gối sông hồng đang khá phổ biến trên thị trường. Trải qua quá trình phát triển và không ngừng vươn lên, các sản phẩm dệt may của công ty cổ phần Sông Hồng đã tạo được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là tại địa bàn Hà Nội, chiếm trọn niềm tin của hầu hết người tiêu dùng Việt.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm, nên các sản phẩm của Sông Hồng có chất lượng rất cao, tiện lợi, an toàn với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng phù hợp với thị hiếu của hầu hết các hộ gia đình hiện nay.

Đệm Sông Hồng chính hãng, chiết khấu 25%

Tại sao nên mua Đệm Sông Hồng chính hãng?

bang-gia-khuyen-mai-dem-bong-ep-song-hong-vai-tc

Khách hàng với kinh nghiệm nghiên cứu thị trường chăn ga gối đệm và các sản phẩm của Sông Hồng có thể tham khảo tại sao nên mua đệm Sông Hồng:
- Các sản phẩm của công ty chăn ga gối đệm sông hồng có chất lượng luôn đảm bảo và được bảo hành chính hãng.
- Theo quy định thì tất cả các sản phẩm đệm bông tinh khiết Sông Hồng sẽ được bảo hành trong 5 năm, và chỉ khi khách hàng mua sản phẩm tại các đại lý phân phối ủy quyền thì mới được bảo hành.
- Khách hàng có thể đặt mua đệm theo kích thước mà mình mong muốn.
- Rất nhiều hãng sản xuất chăn ga gối đệm không có được ưu điểm này vì thường họ chỉ sản xuất chăn ga gối đệm với các kích thước cố định là: 1,2m; 1,5m; 1,6m; 1.8m mà ít có sản phẩm nào dành cho giường ngoại cỡ hay nhỡ cỡ, chỉ một vài hãng mới giải quyết được vấn đề này. Giá sản phẩm sẽ tương ứng với kích thước quy định nên khách hàng hoàn toàn yên tâm mà không lo bị mắc.
- Khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty hay các đại lý ủy quyền sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi và các khuyến mãi – ưu đãi tốt nhất.
- Đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng có chương trình khuyến mại gì, chiết khấu ra sao sẽ được cập nhật liên tục tại các đại lý, website bán hàng chính thức bởi Sông Hồng

Mua đệm Sông Hồng chính hãng ở đâu rẻ tốt?


Điều này khá quan trọng bởi chỉ có hệ thống đại lý, showroom của Sông Hồng mới có giấy chứng nhận đại lý cấp 1. Song rất nhiều đại lý không có giấy chứng nhận mà chỉ nhập lại rồi bán ra, cho nên khi mua các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng khách hàng cần lưu ý những đặc điểm sau:

- Nếu đại lý nào không có giấy chứng nhận đóng khung đại lý của Sông Hồng thì không phải đại lý chính hãng.
- Khách hàng có thể tìm thấy những rất nhiều đại lý chăn gối, ga đệm Sông Hồng trên các tuyến phố Hà Nội. Tuy nhiên phải hết sức cảnh giác để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.
- Vận chuyển miễn phí toàn Hà Nội và các đơn hàng lớn đến các tỉnh miền bắc.
- Nhận đặt đệm theo các kích thước mà khách hàng yêu cầu.
- Cam kết sản phẩm bán ra luôn chính hãng, có logo Sông Hồng trên từng sản phẩm.
- Hotline liên hệ đặt hàng: 096.7575.832
- Chấp nhận thanh toán chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, Visa Card, Master Card.


Để mua được đệm Sông Hồng chính hãng, chất lượng với giá rẻ nhất thì khách hàng hãy đến với demsonghonghanoi.vn tại 53 Trường Chinh & 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét