Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Chọn đệm Sông Hồng hay nệm Liên Á cũng là một bí mật…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu đệm cả trong và ngoài nước như đệm Sông Hồng, đệm Hàn Quốc… Các dòng đệm nhập ngoại nổi tiếng là những mặt hàng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Tuy nhiên, sản phẩm của Nhật Bản hay Hàn Quốc thường có giá thành cao và nhiều khi nguồn gốc không rõ ràng gây hoang mang cho người tiêu dùng.
Việc phân biệt các thương hiệu đệm chính hãng của Hàn Quốc hay Nhật Bản cũng là một khó khăn rất lớn cho người tiêu dùng. Nhưng giờ đây người mua hàng đã có thêm nhiều lựa chọn, đó là các sản phẩm chăn ga gối đệm nội địa.

Khi nhắc đến chăn ga gối đệm trong nước, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến 2 thương hiệu nổi tiếng là Sông Hồng và Liên Á và đang rất được ưa chuộng. Nhưng nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào?

Demsonghonghanoi.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ và từ đây sẽ chọn cho mình và người thân những sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc tính của đệm Sông Hồng và nệm Liên Á

Đệm Sông Hồng

Đệm Sông Hồng đã có mặt gần 30 năm tại thị trường Việt Nam, được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy của Sông Hồng tại Nam Định. Nói đến sản phẩm đệm của Sông Hồng là nói đến loại đệm bông ép. Thật vậy, đệm bông ép là một trong những sản phẩm thế mạnh của công ty may Sông Hồng. Và công ty luôn ý thức tìm hiểu nhu cầu của người dân trong nước để tập trung phát triển các sản phẩm chất lượng cao và có giá thành phù hợp với người dân.
Sông Hồng ngoài đệm bông ép, ruột chăn – ruột gối… còn có sản phẩm chăn xuân thu sông hồng

Chọn đệm Sông Hồng hay nệm Liên Á

Nệm Liên Á

Các dòng sản phẩm nệm Liên Á được giới chuyên môn đánh giá cao và được người tiêu dùng ưa chuộng là mặt hàng nệm cao su Liên Á. Với sự phát triển sản phẩm ở một phân khúc cao trên thị trường, công ty Liên Á luôn hướng đến những loại nệm cao cấp, có độ bền cao, được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Do đó, nệm cao su Liên Á hiện cũng là mặt hàng đang được người tiêu dùng tin dùng.

Chọn đệm Sông Hồng hay nệm Liên Á


Có thể nói rằng 2 thương hiệu này luôn “kẻ tám lạng, người nửa cân”, do đó bạn có thể chọn loại đệm nào cũng được tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân vì đều có lợi ích kinh tế cũng như ưu điểm nổi trội mà chúng mang lại cho người sử dụng.
Khách hàng hãy ghé qua Thế Giới Đệm Việt ở 53 Trường Chinh && 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Tại đây, chúng tôi tin chắc bạn sẽ chọn được sản phẩm đệm Sông Hồng và nệm Liên Á chính hãng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và gia đình mình.

Điện thoại tư vấn và đặt hàng: 096.7575.832 hoặc 0966.747.362


Demsonghonghanoi.vn xin báo giá chăn ga sông hồng để khách hàng tham khảo và có thêm nhiều lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét