Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

3 lý do giúp bảo quản đệm Sông Hồng thật tốt

Trong đời sống ngày nay, chăn đệm nói chung và chăn đệm Sông Hồng nói riêng là vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong các gia đình. Việc giữ gìn và bảo quản chúng là việc làm rất cần thiết, giúp loại bỏ bụi bẩn và các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng.

3 lý do giúp bảo quản đệm Sông Hồng thật tốt

3 lý do giúp bảo quản đệm Sông Hồng

Loại bỏ sự hình thành nấm mốc, vi khuẩn trên nệm

Nếu bạn không vệ sinh đệm thường xuyên thì rất dễ là nơi tạo môi trường thuận lợi cho nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc gây hại sản sinh vì trong quá trình sử dụng hằng ngày, đệm chứa bụi bẩn, chất dịch, các tế bào da…
Các bệnh như viêm da, nhiễm trùng vết thương, viêm phổi, phế quản.. có thể phát triển nếu vi khuẩn, nấm mốc trên đệm xâm nhập vào cơ thể.

Tránh bị nhiễm nấm men trên da

Bạn có thể bị nhiễm nấm men trên da và chúng có thể xuất hiện ở các vùng ẩm ướt trên cơ thể như vùng kín… Giường ngủ, đệm bẩn rất dễ là môi trường thuận lợi cho nấm men phát triển nên bạn cần lưu ý vệ sinh giường, đệm thường xuyên để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Ngăn ngừa mạt bụi bám vào để tránh dị ứng

Mạt bụi là những vi sinh vật cực nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy, thường ăn các tế bào da chết. Tuy chúng không mang mầm bệnh nhưng lại có thể gây ra rối loạn dị ứng cho con người.

Theo ước tính thì con người trong một ngày đào thải 10g tế bào da chết. Đây là nguồn thức ăn dồi dào cung cấp cho mạt bụi.
Mạt bụi thường tập trung ở những khu vực phòng ngủ hay ga gối đệm. Vì vậy bạn nên giữ  vệ sinh ga, gối, đệm sạch sẽ thường xuyên.

3 lý do giúp bảo quản đệm Sông Hồng thật tốt

Giải pháp để chiếc đệm Sông Hồng luôn sạch sẽ

Một chiếc đệm Sông Hồng sạch là rất quan trọng để có một giấc ngủ chất lượng. Nếu bụi bẩn, mùi khó chịu là hệ quả tất yếu của việc dùng đệm hằng ngày thì việc vệ sinh nó thường xuyên hơn có thể giúp hạn chế được vấn đề này.

Bạn có thể mua chăn ga gối đệm sông hồng tại demsonghonghanoi.vn – địa chỉ phân phối uy tín nhất Hà Nội.

Để giữ đệm luôn sạch, hãy nhớ thực hiện những điều sau

- Bạn nên hút bụi ở cả hai mặt đệm 1 lần/tháng. Bởi việc này sẽ giúp loại bỏ bụi và những thứ có thể gây dị ứng cho da bạn.
- Nên phơi hong đệm vài lần mỗi tháng để tránh ẩm mốc và loại bỏ mùi khó chịu. Và chỉ phơi đệm ở những chỗ thoáng gió, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Cũng có thể phơi nệm khi bạn thay gối, ga trải giường. Sau khi thu tấm ga hãy đợi vài phút để đệm được dịu đi. Cách tốt nhất là mở cửa để có không khí và ánh nắng tràn vào.


Lõi ga gối, lõi chăn sông hồng cũng nên được hong phơi để loại bỏ mùi khó chịu và tránh ẩm mốc.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét