Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Mua đệm Sông Hồng giá tốt ở đâu?

Thương hiệu chăn ga gối nệm Sông Hồng – Bốn mùa yêu thương đã quá quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam. Với tiêu chí đem lại sự ấm áp, thoải mái cho mọi người, thương hiệu đệm Sông Hồng đang ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường dệt may của Việt Nam.

Mua đệm Sông Hồng giá tốt ở đâu?

Đệm Sông Hồng là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100%, quy trình sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt phù hợp với mọi không gian sống từ truyền thống hay hiện đại của người dân Việt Nam.

Tuy đệm có chất lượng rất tốt nhưng lại có giá thành phải chăng với khách hàng. Để chọn mua đệm Sông Hồng chính hãng, chất lượng mà không phải lo về giá thì tốt nhất khách hàng nên lựa chọn dai ly nem song hong uy tín phân phối chính hãng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vừa với túi tiền.

Có thể điểm qua một số loại đệm chính của Sông Hồng như: đệm bông ép Sông Hồng vải gấm, vải TC, đệm bông Sông Hồng siêu nảy… Với mỗi loại thì có độ dày chỉ định khác nhau, tiêu chuẩn về chất lượng không thay đổi nhưng có sự khác nhau về chất liệu và kích cỡ nên giá thành của mỗi loại cũng khác nhau.

Mua đệm Sông Hồng giá tốt ở đâu?


Để giảm bớt băn khoăn về giá thành sản phẩm của mỗi khách hàng, công ty May Sông Hồng đã xây dựng lên bang gia dem bong ep song hong cho phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân. Cách xây dựng này dựa trên quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng thị trường tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Đối với mỗi dòng đệm luôn vừa có giá niêm yết của công ty đồng thời cũng vừa có giá khuyến mại. Ngoài ra khi mua hàng trong thời gian Big Sale, khách hàng còn được hưởng nhiều khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn khác cùng những quà tặng kèm theo rất có giá trị.

Mỗi người hãy luôn là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho gia đình mình chăn ga gối đệm Sông Hồng chất lượng, chính hãng mà không phải băn khoăn về giá cả sản phẩm.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng: 096.7575.832 hoặc truy cập vào trang web: demsonghonghanoi.vn để biết thêm chi tiết.


Địa chỉ: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân && 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét