Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Chăn gối đệm Sông Hồng xua tan nỗi lo ngủ trưa cho dân văn phòng

Demsonghonghanoi.vn - cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng tại Hà Nội xin chia sẻ kinh nghiệm giúp dân văn phòng có được những phút nghỉ ngơi thư giãn để bắt đầu công việc tiếp theo được thuận lợi.
Nguồn nhân lực làm việc tại văn phòng hiện nay chiếm số lượng lớn, mà đặc thù công việc là làm việc liên tục và phải ngồi trong 1 tư thế với 8 tiếng trong ngày. Đó là chưa kể thời gian phải làm việc ngoài giờ nữa. Lâu ngày như vậy bạn sẽ bị mỏi cổ, đau lưng hoặc đau vùng vai gáy… ảnh hưởng đến sức khỏe.

chan-ga-goi-dem-song-hong-gia-re

Chăn gối đệm dành cho người làm văn phòng là gì?

Những ngày mà giới văn phòng làm việc mệt mỏi thì thật sự cần một giải pháp tốt nhất, đó là sử dụng bộ chăn, gối, đệm văn phòng để giúp họ được thư giãn cơ thể, tránh mỏi cổ, đau vai ,đau lưng... Khi có điểm tựa mềm mại của gối, đệm hay chăn mỏng đắp để tránh bị lạnh vì điều hòa sẽ giúp bạn thoải mái, tạo cảm hứng làm việc hiệu quả hơn.
Loại chăn văn phòng thường là chăn đơn, mỏng, nhỏ gọn tiết kiệm diện tích. Những chiếc chăn là giải pháp làm ấm cơ thể khi nghỉ ngơi trong phòng có điều hòa bật, hoặc bạn có thể biến chiếc chăn thành gối tựa để tránh đau lưng. Chăn văn phòng có nhiều mẫu mã, màu sắc trẻ trung sẽ tạo cho bạn những giấc nghỉ trưa tuyệt vời nhất.
Gối văn phòng chắc hẳn không xa lạ gì đối với các bạn chốn công sở. Những chiếc gối ngộ nghĩnh, kiểu dáng đáng yêu, nhiều màu sắc sẽ làm bạn cảm thấy vui vẻ khi nhìn những chiếc gối này. Ngoài ra, chiếc gối văn phòng giúp bạn tựa cổ, tựa lưng và vai không bị đau mỏi sau bao nhiêu tiếng làm việc.

>>> Tham khảo: chăn ga gối đệm sông hồng giá rẻ cho dân công sở

Những giờ nghỉ trưa ngắn ngủi ở văn phòng sẽ thật tuyệt khi bạn sở hữu một chiếc đệm đa năng để chợp mắt một lúc, lấy lại tinh thần làm việc. Những chiếc đệm văn phòng với thiết kế gấp nhỏ gọn như đệm bông Sông Hồng gấp 2 – 3 mảnh sẽ không tốn diện tích. Bạn có thể trải chúng ra ngay sàn nhà chỗ làm việc để ngả lưng và dễ dàng gấp gọn lại cho vào một góc nào đó.
Chăn gối đệm dành cho văn phòng, công sở giờ đã không còn xa lạ. Ngoài những tiện ích vốn có của chăn ga gối đệm thông thường, nó còn thể hiện sự tươi trẻ với những tông màu tươi sáng, cá tính của những chiếc gối siêu dễ thương.

chan-ga-goi-song-hong-dremon

Mua chăn ga gối đệm cho văn phòng ở đâu rẻ đẹp?


Nhu cầu dùng chăn ga gối đệm cho công sở ngày càng nhiều. Vì lẽ đó lựa chọn một địa chỉ bán sản phẩm có nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc và kiểu dáng thời trang là điều tối quan trọng. Demsonghonghanoi.vn là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm đẹp, phong cách thể hiện cá tính của mình. Chúng tôi là nhà phân phối đa dạng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Sông Hồng, Hanvico, Dunlopillo, Kim Cương, Liên Á...

Thế Giới Đệm Việt với nhiều năm phát triển, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, dịch vụ tư vấn miễn phí sẽ mang lại cho bạn những giá trị tốt đẹp nhất khi sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Địa chỉ: 53 Trường Chinh && 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Hotline: 096.747.362 – 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét