Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Khám phá chất liệu cotton trong chăn ga gối được ưa chuộng hiện nay

Chất liệu và chất lượng vải chăn ga gối dễ thương là một yếu tố quan trọng để người tiêu dùng lựa chọn mua sản phẩm. Hiện trong ngành công nghiệp dệt may có tương đối nhiều chất liệu vải khác nhau, trong số đó phải kế đến loại vải cotton đang được yêu thích nhất hiện nay.

Sợi vải cotton được tổng hợp chủ yếu từ nguyên liệu sợi cây bông vải cùng nhiều nguyên liệu tự nhiên khác. Sau đó dùng các chất hóa học không gây hại để kết hợp chúng lại với nhau.

Theo các chuyên gia thì cotton là chất liệu phù hợp nhất trong dệt may vì màu sắc đa dạng, giá cả phù hợp, có đặc tính thoáng mát, đàn hồi tốt và thấm hút mồ hôi nhanh. Chất liệu cotton khá đa dạng như Cotton Satin, Cotton Ai Cập, Cotton lụa, Cotton gấm…

Vỏ chăn xuân thu sông hồng cũng được làm từ chất liệu vải cotton phổ biến hiện nay.
Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về một số loại chất liệu phổ biến này.

Khám phá chất liệu cotton trong chăn ga gối được ưa chuộng hiện nay


1. Chất liệu Cotton Satin

Đây là loại cotton với những sợi vải được se nhỏ hơn, mật độ khoảng 300 sợi trong 1inch vuông, nhờ vậy mà mặt vải khá mềm mỏng những vẫn đảm bảo độ bền và thấm hút tốt.

2. Chất liệu Cotton Ai Cập ( hay Egyptian cotton)

Chất liệu cotton Ai Cập được dệt từ những sợi cotton dài 33 - 44mm, có nguồn gốc xuất xứ từ Ai Cập, được dệt theo tiêu chuẩn dệt satin quốc tế nên dù có dày hơn các loại cotton khác nhưng vẫn đảm bảo độ óng ả và mềm mượt hơn. Loại vải này có ưu điểm là không bị co vải, không phai màu vì độ bám màu cực tốt.

3. Chất liệu Cotton Gấm

Cotton Gấm được các hãng sản xuất dệt họa tiết lên bề mặt vải. Loại vải này chỉ sử dụng một lớp vải cotton duy nhất và các họa tiết được dệt bằng cách thay đổi cách dệt tại vài điểm trên mặt vải tạo ra các họa tiết chìm nổi khác.

Khám phá chất liệu cotton trong chăn ga gối được ưa chuộng hiện nay

4. Chất liệu Cotton Lụa

Đây là loại vải được kết hợp tuyệt vời giữa sợi tơ tằm thượng hạng và chất liệu cotton tự nhiên. Loại vải này thay vì kết hợp với chất liệu Polyester (PE) như thông thường thì được pha với chất liệu tơ tằm cao cấp nhằm tạo sự thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa nó cũng có độ bền tốt hơn hẳn so với tơ tằm 100% cùng mức giá rẻ hơn.

Bạn có nhu cầu mua chăn ga gối cotton với mức giá hợp lý, chiết khấu cao nhất thì hãy đến đại lý chăn ga sông hồng tại 53 Trường Chinh & 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội– Hotline: 096.7575.832

0 nhận xét:

Đăng nhận xét