Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Lý do nên chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng để ngủ ngon hơn

Lý do nên chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng để ngủ ngon hơn

Việc lựa chọn đúng bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng chất lượng sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon giúp tinh thần luôn minh mẫn, phấn chấn.

Xem thêm: chăn trẻ em sông hồng chính hãng, giá rẻ.

Lý do nên chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng để ngủ ngon hơn


Thương hiệu Sông Hồng thuộc Công ty CP may Sông Hồng đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm với 100% vốn Việt Nam. Cho đến nay, các sản phẩm của Sông Hồng rất được người tiêu dùng ưa thích và nhiều năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Dưới đây là 3 lý do chính giúp Sông Hồng luôn làm khách hàng hài lòng nhất.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng được sản xuất theo công nghệ hiện đại

Bộ sản phẩm của Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất với ruột đệm là lớp bông tinh khiết được ép nhiệt tạo thành khối, do đó an toàn, không gây ra các bệnh dị ứng cho người dùng. Nguồn nguyên liệu được kiểm định và đạt tiêu chuẩn về độ an toàn cho sức khỏe; được khử trùng tuyệt đối, không sử dụng hóa chất, bông tái chế độc hại.

Đệm Sông Hồng có độ cứng hợp lý, tạo cảm giác chắn chắn

Đệm bông ép Sông Hồng với ruột đệm 100% sợi Polyester, được thiết kế chắc chắn mang đến cảm giác an toàn khi nằm. Với đặc tính bông ép nên khi mới nằm sẽ có cảm giác hơi cứng nhưng không hề ảnh hưởng đến lưng và cột sống. Do đó bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.


Lý do nên chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng để ngủ ngon hơn


Đệm Sông Hồng giá thành rẻ, đa dạng kích thước

Có thể nói, đệm Sông Hồng được nhiều người ưa chuộng là do giá thành phải chăng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một chiếc đệm cao cấp. Chỉ với gần 2 triệu đồng là bạn hoàn toàn sở hữu được một chiếc đệm ưng ý. Ngoài ra, đệm có nhiều độ dày từ 5cm, 9cm, 14cm… và đa dạng kích thước để chọn lựa.

Đệm Sông Hồng với thiết kế gấp 2 hoặc 3 mảnh gọn nhẹ nên rất thuận tiện khi vận chuyển và cất giữ, giúp cho việc phơi giặt, vệ sinh dễ dàng hơn. Đó là những lý do mà bạn nên chọn gối đệm, chăn ga sông hồng giảm giá


Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng thì hãy đến với demsonghonghanoi.vn để được tư vấn mua hàng tốt nhất. Hotline: 096.7575.832 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét