Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Chất lượng Đệm Sông Hồng có tốt không?

Hiện thị trường trong nước có khá nhiều thương hiệu đệm khác nhau, chẳng hạn Đệm Sông Hồng, cùng với đó là chất lượng sản phẩm tốt có và kém cũng có. Với nhiều nhãn hàng như vậy khiến người tiêu dùng rất khó lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

>>> Bạn muốn mua Đệm Sông Hồng chính hãng, giá ưu đãi nhất thì xem tại đây: đệm sông hồng giá đại lý

 
dem-song-hong-chinh-hang-gia-re
Đệm Sông Hồng Chính Hãng, Giá Ưu Đãi nhất Hà Nội

Câu hỏi của chị Lê Thu Nguyệt, địa chỉ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội có mail lethunguyet36@...com gửi đến có nội dung như sau:

“Chào Sông Hồng! Hiện gia đình mình chuẩn bị lên nhà mới, muốn mua một chiếc đệm tốt để sử dụng. Tuy nhiên có quá nhiều thương hiệu khác nhau nên mình đang phân vân chưa biết dùng loại nào cho phù hợp cả. Một vài người thân của mình đã sử dụng loại đệm bông tinh khiết Sông Hồng và có khuyên nên sử dụng loại này. Mình có tìm hiểu qua nhưng chưa được kỹ lắm và có vài thắc mắc muốn được Sông Hồng tư vấn thêm nên dùng đệm loại nào thì phù hợp. Hi vọng nhận được hồi đáp. Chân thành cảm ơn!”

Xin trả lời câu hỏi của Chị Nguyệt

Chúng tôi rất hân hạnh được chị Nguyệt quan tâm đến các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng. Theo như thắc mắc của chị về đệm Sông Hồng có tốt không thì chúng tôi xin đưa ra vài lời khuyên như sau:

- Đệm Sông Hồng được xem là thương hiệu nệm duy nhất “Made in Việt Nam” và được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất cam kết tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại; có thời gian bảo hành 5 năm và thực tế cho thấy, đệm có tuổi thọ trên 10 năm nếu người dùng sử dụng, bảo quản đúng cách. Đặc biệt, báo giá đệm bông ép sông hồng rất phải chăng, vừa với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt.

- Bên cạnh đó, đệm Sông Hồng có chất lượng không hề thua kém so với các thương hiệu khác như Everon, Hanvico, Kim Cương… Sử dụng nguyên liệu bông tinh khiết kháng khuẩn, thông thoáng cao và không sử dụng phụ gia để ép hay keo liên kết; đặc biệt ruột đệm có thể giặt được. Ngoài ra, vỏ bọc đệm có chất liệu cao cấp không gây kích ứng da, kể cả là da em bé; đệm có độ phẳng và đàn hồi tối ưu. Để yên tâm hơn, chị Nguyệt hãy đến các đại lý chính hãng để trải nghiệm thực tế và cảm nhận sự khác biệt nhé.

Lợi ích kinh tế khi sử dụng nệm Sông Hồng

Lợi ích kinh tế siêu tiết kiệm khi dùng đệm Sông Hồng, đó là giá thành hợp lý, độ bền cao, êm ái khi sử dụng, mẫu mã sang trọng, bảo hành chính hãng 5 năm.
Tùy thuộc vào kích cỡ giường mà chị Nguyệt có thể dùng loại đệm có các kích thước 5 – 7cm hoặc 15cm hoặc cao hơn theo nhu cầu.

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng hiện có 2 loại: dem bong song hong gấp 2 - 3 mảnh. Chị Nguyệt nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình. Hi vọng với một số tư vấn từ demsonghonghanoi.vn chị sẽ đưa ra quyết định đúng nhất để mua đệm gia đình mình.

bang-gia-chan-ga-goi-dem-song-hong-dong-home
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng dòng Home

Tại Hà Nội, chị có thể đến  53 Trường Chinh hoặc 188 Hoàng Quốc Việt để tìm hiểu và mua đệm Sông Hồng với giá ưu đãi tốt nhất + nhiều hậu mãi như: vận chuyển miễn phí, bảo hành đổi trả trong 30 ngày nếu sản phẩm có lỗi và khách hàng không ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét